Rộ bằng chứng nghi ngờ Thủy Tiên block 1 khán giả sau khi hoàn 50 triệu?

Sự việc ồn ào mới liên quan đến Thủy Tiên lại đang gây tranh cãi dữ dội, nhưng liệu nữ ca sĩ có đáng bị chỉ trích?

Sau hơn 7 tháng diễn ra đợt kêu gọi mạnh thường quân cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên liên tục bị vướng ồn ào liên quan việc từ thiện.

Gần đây nhất, Thủy Tiên đã phải chi tiền cá nhân để hoàn lại cho 1 khán giả do người này chuyển nhầm 300 nghìn thành 30 triệu vào tài khoản cứu trợ. Theo lời Thủy Tiên, đây không phải là lần đầu tiên cô gặp trường hợp như thế này.

Đáng nói, trong vô số bằng chứng nữ ca sĩ đưa ra công khai trên mạng xã hội, "thánh soi" bất ngờ phát hiện 1 chi tiết là lạ liên quan đến 1 vụ chuyển hoàn tiền khác cho khán giả.

Nói cụ thể hơn, netizen phát hiện sau khi thực hiện thành công giao dịch hoàn 50 triệu đồng, Thủy Tiên bị nghi thẳng tay chặn luôn vị khán giả chuyển nhầm. Nhiều người hâm mộ thất vọng vì cho rằng nữ ca sĩ thể hiện sự thiếu tôn trọng khán giả, và nhân cớ này netizen đã tạo ra cuộc "khẩu chiến" dữ dội.

Rộ bằng chứng nghi ngờ Thủy Tiên block 1 khán giả sau khi hoàn 50 triệu?-1
"Thánh soi" phát hiện bằng chứng nghi vấn Thủy Tiên đã chặn khán giả sau khi chuyển hoàn 50 triệu đồng

Tuy nhiên, đây có thể là tin nhắn trao đổi giữa khán giả chuyển nhầm 500 nghìn thành 50 triệu với quản lý của Thủy Tiên chứ không phải trực tiếp với nữ ca sĩ. Vì trên thực tế, những trường hợp hoàn trả tiền được công khai mấy ngày qua đều do quản lý đại diện Thủy Tiên trao đổi và xử lý.

Ngoài ra, không ít netizen cũng cho rằng đây có thể là tin nhắn ngụy tạo để làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Thủy Tiên.

Bên cạnh đó, nhiều người bênh vực Thủy Tiên vì cho rằng nếu chuyện này là thật, phía khán giả cũng xác nhận đã nhận được 50 triệu đồng nên chuyện block (chặn) cũng là bình thường vì mọi chuyện đã được giải quyết.

Rộ bằng chứng nghi ngờ Thủy Tiên block 1 khán giả sau khi hoàn 50 triệu?-2Rộ bằng chứng nghi ngờ Thủy Tiên block 1 khán giả sau khi hoàn 50 triệu?-3
Netizen lên tiếng bênh vực Thủy Tiên giữa lúc bị nhiều người tấn công

Rộ bằng chứng nghi ngờ Thủy Tiên block 1 khán giả sau khi hoàn 50 triệu?-4
1 số người đã góp ý cách làm việc của ekip Thủy Tiên

Đáng nói, cùng thời điểm rộ bằng chứng phía Thủy Tiên chặn khán giả sau khi hoàn lại 50 triệu thì 1 người hâm mộ cũng tung tin nhắn cho rằng hình ảnh trên chỉ là bịa đặt.

Người tự nhận là fan của Thủy Tiên đã công khai bằng chứng vị khán giả nhận lại 50 triệu kia khẳng định phía nữ ca sĩ không hề chặn cô như tin đồn.

Trước loạt thông tin trái chiều, chúng tôi đang liên lạc với phía Thủy Tiên và vị khán giả này để làm rõ thực hư.

Rộ bằng chứng nghi ngờ Thủy Tiên block 1 khán giả sau khi hoàn 50 triệu?-5
Cùng thời điểm trên, 1 người tự nhận là fan của Thủy Tiên cũng tung tin nhắn chứng minh vị khán giả nhận lại 50 triệu kia khẳng định không hề bị chặn

Rộ bằng chứng nghi ngờ Thủy Tiên block 1 khán giả sau khi hoàn 50 triệu?-6
Hiện tại, dù Thủy Tiên đã chi tiền cá nhân để hoàn lại cho các vị khán giả chuyển nhầm nhưng netizen vẫn tranh cãi dữ dội

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ro-bang-chung-nghi-ngo-thuy-tien-thang-tay-block-1-khan-gia-sau-khi-chuyen-hoan-50-trieu-dong-tien-cuu-tro-mien-trung-2202146194335713.htm

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất