Thủy Tiên nói rõ lý do không trả 30 triệu cho khán giả tự nhận chuyển nhầm

Thủy Tiên tung bằng chứng khẳng định không nhận được 30 triệu đồng nào từ số tài khoản mà khán giả kia cung cấp.

Liên quan tới ồn ào chuyển nhầm 30 triệu đồng và xin hoàn lại của một mạnh thường quân, Thủy Tiên mới đây chính thức lên tiếng về sự việc.

Theo lời nữ ca sĩ, sự việc đã bị đẩy đi quá xa, gây ảnh hưởng tới cuộc sống của cô và những người xung quanh nên buộc phải mở lời.

Thủy Tiên nói rõ lý do không trả 30 triệu cho khán giả tự nhận chuyển nhầm-1

Theo đó, Thủy Tiên tung giấy xác nhận từ ngân hàng, chứng minh không nhận được khoản 30 triệu đồng nào từ số tài khoản mà khán giả kia cung cấp (Tài khoản này sử dụng nick Facebook ảo là T.H để đối chất với phía Thủy Tiên).

Phía nữ ca sĩ chỉ nhận được duy nhất một số tiền 30 triệu, nhưng từ một số tài khoản hoàn toàn khác với số tài khoản của T.H. Vì thế, quản lý Thủy Tiên đã chấm dứt liên lạc với người này.

Qua đây, Thủy Tiên cho biết cô chỉ là cá nhân muốn giúp đỡ người dân vùng lũ chứ không phải tổ chức từ thiện chuyên nghiệp, nên không tránh khỏi thiếu sót.

Mặc dù trải qua nhiều khó khăn, nhưng hiện tại nữ ca sĩ đã hoàn thành trách nhiệm mọi người giao phó, khẳng định tiền đã được trao đi minh bạch, có chứng từ đàng hoàng.

"Việc chuyển nhầm không phải là lỗi của Tiên, mọi người hãy có trách nhiệm với sai sót của mình. Nếu vì lỗi sai của người chuyển nhầm mà tất cả cộng đồng mạng ra sức chửi bới, ép buộc Tiên phải tự bỏ tiền túi bồi thường lại cho họ dù với bất cứ lý do gì, thì có phải mọi người đang cư xử quá bất công với Tiên không?", cô ngậm ngùi.

Thủy Tiên nói rõ lý do không trả 30 triệu cho khán giả tự nhận chuyển nhầm-2Thủy Tiên nói rõ lý do không trả 30 triệu cho khán giả tự nhận chuyển nhầm-3Thủy Tiên nói rõ lý do không trả 30 triệu cho khán giả tự nhận chuyển nhầm-4
Chia sẻ của Thủy Tiên.

Dù đó không phải lỗi của mình nhưng Thủy Tiên đã cố gắng hợp tác giải quyết. Tuy nhiên, nhiều người rất dễ thông cảm cho những thông tin chưa được kiểm chứng, còn đối với cô thì lại quá khắt khe. Nữ ca sĩ không chỉ bị khủng bố tinh thần mà còn bị tấn công gây ảnh hưởng tới công việc, nhưng lại chỉ biết im lặng chịu trận.

"Trường hợp giải quyết cho người chuyển nhầm đó là sai lầm của họ, Tiên chỉ giải quyết vì cái tâm và trong khả năng tài chính cho phép của mình, dù với bất cứ lý do nào tuyệt đối không phải là trách nhiệm hay sai lầm của Tiên.

Nên Tiên xin phép khép lại vụ việc ở đây. Thời gian qua, nhiều khi Tiên đã phải tự bỏ tiền túi trả lại cho rất nhiều cá nhân chuyển nhầm, nhưng khả năng của Tiên có hạn, đến đây Tiên xin được phép chấm dứt không xử lý hỗ trợ cho bất cứ một trường hợp nào nữa.

Tiền đã đến tay người cần nhận công khai, các chứng từ sao kê và chứng nhận nhà nước Tiên vẫn còn ghim ở đầu trang để mọi người tiện theo dõi. Tiên đã cố gắng hết sức, rất mong mọi người thông cảm, chia sẻ và mong muốn khép lại câu chuyện tại đây", Thủy Tiên viết.

Thủy Tiên nói rõ lý do không trả 30 triệu cho khán giả tự nhận chuyển nhầm-5
Thủy Tiên công khai giấy tờ từ ngân hàng (3/6), cho thấy T.H không chuyển khoản cho mình. Cô đồng thời công khai loạt tin nhắn chửi bới, xúc phạm của cư dân mạng - những người bênh T.H.

Cách đây khoảng 1 tháng, một netizen với tên tài khoản T.H đăng đàn cho biết mình chuyển khoản nhầm 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng cho Thủy Tiên làm từ thiện, nhưng cố gắng liên hệ suốt nhiều tháng vẫn không được hoàn trả.

T.H bày tỏ bức xúc khi quản lý của nữ ca sĩ đã chặn số điện thoại cũng như tin nhắn của mình, và số tiền chuyển nhầm thì có khả năng cao "một đi không trở lại".

Thủy Tiên nói rõ lý do không trả 30 triệu cho khán giả tự nhận chuyển nhầm-6

Trước hàng loạt bài viết tố cáo của T.H, FC Thủy Tiên cách đây không lâu có đáp trả liên quan. Theo đó, quản lý Thủy Tiên đã đối thoại với khán giả này thời gian qua. Tuy nhiên, việc khán giả này cung cấp hình ảnh khác biệt hoàn toàn so với ảnh CMND do từng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến việc xác minh thông tin trở nên khó khăn.

Đó cũng là lý do vì sao 30 triệu đồng chuyển khoản nhầm vẫn chưa thể hoàn trả, bởi phía Thủy Tiên không thể chắc chắn có đúng là người này chuyển khoản nhầm hay vì mục đích trục lợi cho bản thân.

Liên quan tới vụ việc, người tự nhận chuyển khoản nhầm 30 triệu cho Thủy Tiên khẳng định bị vu khống. T.H quả quyết bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ hay "thiếu hợp tác" như FC nữ ca sĩ đăng đàn trước đó.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-thuy-tien-khong-tra-30-trieu-cho-khan-gia-tu-nhan-chuyen-nham-n-264281.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất