Rò rỉ thông tin "Producer" phần 2 sẽ sớm lên sóng

Hiện tại có tin đồn drama bom tấn “Producer” của đài KBS sẽ tái ngộ người hâm mộ ở phần 2 để tiếp tục câu chuyện của các PD sau cánh gà.

Producer vừa phát sóng hai tập cuối cùng vào tuần này, kết thúc hành trình gần hai tháng đưa khán giả đến gần hơn với cuộc sống, công việc cũng như các mối quan hệ của những con người làm nên các chương trình giải trí trên truyền hình. Tuy nhiên, các fan đang hi vọng tin đồn phần hai sẽ được thực hiện để khán giả có dịp tái ngộ bộ tứ bảo chứng rating gồm: Kim Soo Hyun, Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin và IU.

 
Đoàn làm phim "Producer" tổ chức lễ mừng công và chụp hình lưu niệm sau khi bộ phim kết thúc
 
Với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên hàng đầu của làng giải trí xứ kim chi như Kim Soo Hyun, Gong Hyo Jin, Cha Tae Hyun và cô ca sĩ tài năng IU, Producer là drama bom tấn đình đám ngay từ lúc vừa thông báo khởi quay. Tuy nhiên, chuyện phim của Producer chỉ được thể hiện qua 12 tập phim, ít hơn thời lượng bình thường của một bộ phim Hàn Quốc (thường là 16 hoặc 20 tập). Đặc biệt hơn, câu chuyện tình yêu trong Producer không phải là chuyện tình tay ba thường thấy trong các bộ phim Hàn, mà là mối quan hệ tình cảm phức tạp và khó đoán của cả 4 nhân vật. Đây là một trong những yếu tố thu hút một lượng người xem khổng lồ của drama đình đám này.
 
Các mối quan hệ tình cảm - công việc phức tạp là điểm "hút fan" trong "Producer"
 
Vai diễn Baek Seung Chan trong "Producer" tiếp tục trở thành một cột mốc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun
 
Tập cuối của bộ phim ghi nhận mức rating vượt trội là 17.7%, tăng 4.3% so với tập trước đó. Đây cũng là mốc rating cao nhất của phim. Với kết thúc “đẹp như mơ” này, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào khả năng Producer sẽ được lên kế hoạch sản xuất tiếp phần 2. Một đại diện chính thức của nhà sản xuất đã phát biểu: “Rất nhiều khán giả đã yêu cầu về phần tiếp theo của bộ phim, nhưng hiện tại chúng tôi vẫn đang trong quá trình bàn bạc nghiêm túc và chưa có quyết định nào là chắc chắn. Chúng tôi sẽ thông báo cho mọi người khi có kế hoạch chính thức”.
 
4 nhân vật chính đã "đốn tim" của tất cả khán giả theo dõi "Producer"
 
Tuy đã chính thức kết thúc, khán giả vẫn có thể gặp lại cặp đôi PD Ra Joon Mo và Tak Ye Jin cùng với đôi bạn trẻ Cindy và Beak Seung Chan trong tập đặc biệt củaProducerđược phát sóng vào tuần sau. Đây là một món quà  đáp lại sự ủng hộ to lớn từ phía khán giả của nhà sản xuất. Hãy tận hưởng món quà này và chờ đợi. Biết đâu chúng ta sẽ được gặp lại 4 nhân vật yêu thích của mình trong tương lai không xa?

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất