Check-in tại địa điểm Jack quay MV, Thúy Ngân chính là 'người tình màn ảnh' mới của đàn em?

Liệu cả hai sẽ vẽ nên "chuyện tình chị em" ngọt ngào hay còn những bất ngờ gì khác nữa?

Sau bao ồn ào với công ty quản lý cũ, cuối cùng Jack cũng rục rịch trở lại làng nhạc Việt trong sự mong ngóng của người hâm mộ. Không chỉ tìm được bến đỗ mới, lập kênh youtube cá nhân, giọng ca gốc Bến Tre còn tích cực cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội.

Check-in tại địa điểm Jack quay MV, Thúy Ngân chính là người tình màn ảnh mới của đàn em?-1

Mới đây, dân tình lại được phen đứng ngồi không yên khi nam ca sĩ bất ngờ tung bộ ảnh mới toanh. Với tạo hình nam sinh trẻ trung, đáng yêu cùng biểu cảm cool ngầu, loạt ảnh sau khi được đăng tải đã “gây bão” cộng đồng mạng với gần 300.000 lượt like, 45.000 bình luận và 14.000 lượt chia sẻ.

Check-in tại địa điểm Jack quay MV, Thúy Ngân chính là người tình màn ảnh mới của đàn em?-2

Với bối cảnh hồ bơi cùng dãy biệt thự sang chảnh phía sau, nhiều người cho rằng đây là địa điểm Jack đang quay hình cho MV mới. Đáng chú ý, cùng thời điểm đó, các “thánh soi” tinh ý phát hiện nữ diễn viên Thúy Ngân cũng check in tại địa điểm này.

Không chỉ xuất hiện tại cùng một nơi, bộ trang phục mà Thúy Ngân diện trên người cũng có khá nhiều nét tương đồng với trang phục Jack đã mặc trong bộ ảnh.

Check-in tại địa điểm Jack quay MV, Thúy Ngân chính là người tình màn ảnh mới của đàn em?-3Check-in tại địa điểm Jack quay MV, Thúy Ngân chính là người tình màn ảnh mới của đàn em?-4

Sự trùng hợp đến ngạc nhiên này khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ “ác nữ” Gạo Nếp Gạo Tẻ sẽ đảm nhận vai nữ chính trong sản phẩm mới của Jack sau MisThy và Thiên An.

Suy đoán này không phải là không có cơ sở bởi trước đó, khán giả từng kháo nhau tin đồn Jack về chung “nhà” với Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh khi lần đầu tiên anh chàng lộ diện sau ồn ào với K-ICM chính là trong buổi tiệc tân niên của công ty giải trí của bộ ba này.

Chưa rõ Jack sẽ thể hiện gì trong sản phẩm mới, tuy nhiên sự góp mặt của Thúy Ngân đã khiến sự kỳ vọng của công chúng tăng thêm gấp nhiều lần. Liệu cả hai sẽ vẽ nên “chuyện tình chị em” ngọt ngào hay còn những bất ngờ gì khác, cùng chờ đến khi MV lên sóng để có câu trả lời chính xác nhất!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-don-thuy-ngan-se-la-nu-chinh-trong-mv-moi-cua-jack-n-211940.html

jack Thúy Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao