Chỉ một caption cực gắt, thánh soi phát hiện thêm thiếu gia đình đám Hà thành chia tay bạn gái xinh đẹp

Xuất hiện nhiều bằng chứng khẳng định Hà Quang Dũng đã chia tay bạn gái xinh đẹp.

Sau anh em Phan Thành - Phan Hoàng "nối gót" nhau chia tay bạn gái, mới đây tin đồn thiếu gia đình đám Hà thành - Hà Quang Dũng đường ai nấy đi với cô gái tên Linh Nguyễn sau hơn 2 năm yêu mặn nồng khiến mọi người khá bất ngờ.

Nghi án nổ ra khi Quang Dũng đăng tải một caption cực lạ trên Instagram. Cụ thể, chia sẻ hình ảnh tạo dáng trong phòng gym, chàng thiếu đã để lại một chú thích khá gắt: "Người yêu không có, chó cũng không... thôi yêu gym". Thoạt lướt qua mọi người chỉ nghĩ anh đang muốn có một caption cực ngầu cho bức ảnh của mình mà thôi.

Chỉ một caption cực gắt, thánh soi phát hiện thêm thiếu gia đình đám Hà thành chia tay bạn gái xinh đẹp-1
Chia sẻ khá gắt của Quang Dũng về việc đang FA.

Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ, người xem lại phát hiện Hà Quang Dũng và bạn gái Linh Nguyễn không còn follow nhau trên Instagram. Loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi trước đó cũng đã bị xoá sạch. Lời than vãn "người yêu không có, chó cũng không" ngay lập tức được cho là thông báo khéo của chàng thiếu gia về việc làm người "độc thân vui vẻ".

Chỉ một caption cực gắt, thánh soi phát hiện thêm thiếu gia đình đám Hà thành chia tay bạn gái xinh đẹp-2
Cặp đôi đã bỏ theo dõi nhau trên Instagram.

Ngay khi xuất hiện thông tin, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối bởi đã đến tuổi lấy vợ mà Quang Dũng vẫn khá lận đận trong tình cảm. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là phán đoán từ người ngoài cuộc. Sự thật về tin đồn trên thế nào thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. Nhưng dù sao thì người yêu mến vẫn mong muốn Quang Dũng sẽ có được hạnh phúc bên người yêu thương.

Chỉ một caption cực gắt, thánh soi phát hiện thêm thiếu gia đình đám Hà thành chia tay bạn gái xinh đẹp-3
Hà Quang Dũng và bạn gái xinh đẹp.

Sau khi chia tay hot girl Hà Lade, Quang Dũng quyết định công khai hẹn hò với Linh Nguyễn vào tháng 8/2016. Linh Nguyễn từng có thời gian du học tại Úc, hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng.

Chỉ một caption cực gắt, thánh soi phát hiện thêm thiếu gia đình đám Hà thành chia tay bạn gái xinh đẹp-4Chỉ một caption cực gắt, thánh soi phát hiện thêm thiếu gia đình đám Hà thành chia tay bạn gái xinh đẹp-5

Trong suốt thời gian 2 năm yêu mặn nồng, Quang Dũng không ngần ngại dành những lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội với bạn gái. Trong những dịp lễ lớn nhỏ, chàng thiếu gia còn đặc biệt dành tặng Linh Nguyễn những món quà giá trị. Bên cạnh đó, cả hai còn thường xuyên có những chuyến du lịch tới nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-ha-quang-dung-chia-tay-ban-gai-chi-qua-mot-caption-n-180581.html

Hà Quang Dũng con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao