Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO là đôi tình nhân tiếp theo bị Dispatch phanh phui?

Cộng đồng mạng dậy sóng khi thông tin Jimin BTS và Hwasa là cặp đôi hẹn hò bí mật sẽ bị Dispatch cho lên thớt ngày đầu năm.

Dispatch là tờ báo giải trí điện tử Hàn Quốc chuyên đưa ra những tin tức hậu trường hiếm có khó tìm, tập trung vào việc phanh phui các tin đồn về đời sống riêng tư của nghệ sĩ, đặc biệt là tin đồn hẹn hò giữa các thần tượng.

Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO là đôi tình nhân tiếp theo bị Dispatch phanh phui?-1

Nhắc tới Dispatch, các fan đu Kpop sẽ nhớ ngay tới hung thần tình yêu khi không ít các đôi tình nhân trong showbiz sau khi bị Dispatch động thủ đã buộc phải công khai mối quan hệ dù muốn dù không.

Thông thường Dispatch sẽ khiến cộng đồng fan dậy sóng khi tung toàn bộ bằng chứng hẹn hò không thể chối cãi của nhiều Idols và diễn viên ngay vào ngày mùng 1 đầu năm, do vậy cứ đến ngày 1/1 năm mới là fan lại run cầm cập không biết idols nhà mình có rơi vào tầm ngắm hay không.

Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO là đôi tình nhân tiếp theo bị Dispatch phanh phui?-2

Tuy nhiên năm 2020 là một năm ngoại lệ khi vào ngày 1/1/2020 Dispatch không hề phanh phui bất kỳ cặp đôi nào mà thay vào đó hãng tin Market News lại làm thay nhiệm vụ khi công khai Heechul – Super Juniors và Momo – Twice đang hẹn hò.

Thế nhưng một năm lại sắp qua đi, chúng ta đang sống trong tháng cuối cùng của năm 2020 và ngày 1/1/2021 cũng sắp đến gần.

Năm 2020 được Dispatch bỏ qua không có nghĩa là năm 2021 cũng sẽ may mắn được yên bình, do vậy cả netizens đều đang hồi hộp chờ xem năm nay cặp đôi “may mắn” nào sẽ rơi vào tầm ngắm.

Mới đây, 2 tài khoản Twitter bí ẩn @okt179th và @kordisoatch đã bất ngờ đăng tải 2 bài đăng y hệt nhau với nội dung liệt kê 3 cặp đôi Dispatch sẽ phanh phui trong năm 2020, trong đó cặp đôi Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO đã lập tức náo loạn Twitter.

Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO là đôi tình nhân tiếp theo bị Dispatch phanh phui?-3

Ngay sau khi bài đăng được phát hiện, từ khóa JIMIN AND WHO đã lập tức leo thẳng lên top trending Twitter và được tweet liên tục với tốc độ chóng mặt.

Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO là đôi tình nhân tiếp theo bị Dispatch phanh phui?-4

Là nhóm nhạc hàng đầu hiện nay, tất cả các tin tức liên quan đến đời sống cá nhân của BTS chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý không nhỏ từ truyền thông và netizens trên khắp thế giới, đặc biệt nếu là tin tức hẹn hò thì càng là món mồi béo bở cho giới truyền thông.

Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO là đôi tình nhân tiếp theo bị Dispatch phanh phui?-5
Jimin

Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO là đôi tình nhân tiếp theo bị Dispatch phanh phui?-6
Hwasa

Tuy nhiên, nhiều fan tin rằng 2 bài post này thực chất chỉ là tin fake mang tính chất một trò đùa lố lăng nhằm kích war các fandom bởi chúng chỉ đơn giản là bài viết liệt kê bình thường mà không hề có bất kỳ ảnh hay bằng chứng xác thực nào. Hơn nữa cả 2 bài đăng hiện tại cũng đều đã bị chủ nhân gỡ bỏ.

Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO là đôi tình nhân tiếp theo bị Dispatch phanh phui?-7Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO là đôi tình nhân tiếp theo bị Dispatch phanh phui?-8

- “Đúng là điên thật với mấy người dám tung tin đồn như thế. Họ hẹn hò với ai thì liên quan gì đến chúng ta, sao lại xâm phạm quyền riêng tư như vậy. Nghiêm trọng hơn nữa là chúng sẽ khiến Idols tổn thương bởi các fanbase chắc chắn sẽ chiến nhau mệt nghỉ”

- “Tất cả những điều này chỉ để gây war mà thôi. Nhìn là thấy cả rổ nghi vấn rồi”

- “Tôi chẳng thể tin nổi cái này…Nếu như là thật thì chúc phúc cho họ thôi nhưng nó lại đến từ tài khoản chẳng biết là ai nên chắc chắn cũng chẳng phải tin thật gì cả”.

Trong khi nhiều người tức giận xỉ vả ý định đen tối của 2 tài khoản thì nhiều fan lại bình tĩnh lên tiếng sẽ ủng hộ cặp đôi nếu họ thực sự hẹn hò bởi đó mới chính là việc mà fan chân chính nên làm.

Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO là đôi tình nhân tiếp theo bị Dispatch phanh phui?-9Jimin BTS và Hwasa MAMAMOO là đôi tình nhân tiếp theo bị Dispatch phanh phui?-10

- “Nếu họ hẹn hò và hạnh phúc thì chúng ta nên ủng hộ cặp đôi. Chúng ta sẽ biết ai là ARMY chân chính nếu một ngày tin tức này được xác nhận”

- “Cho dù BTS có đang hẹn hò ai thì đó là quyền riêng tư của họ bởi nhóm cũng là con người. Chúng ta rồi cũng sẽ thuộc về ai đó thôi thế nên ARMY hãy cứ thư giãn đi, ủng hộ họ cho dù nhóm có quyết định ra sao”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-jimin-bts-va-hwasa-mamamoo-se-bi-dispatch-phanh-phui-n-245252.html

Hwasa Park Jimin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao