Rộ tin Lee Min Ho và Suzy tái hợp bởi động thái từ nam tài tử trong ngày sinh nhật tuổi 25 của bạn gái cũ?

Mới đây, thông tin Lee Min Ho và Suzy tái hợp bất ngờ được đăng tải trên khắp các báo Hàn.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao thông tin nam diễn viên Lee Min Ho tái hợp cùng bạn gái cũ, nữ ca sĩ Suzy. Cụ thể, ngày 10/10 là sinh nhật tuổi 25 của Suzy, ngay lập tức trên trang cá nhân, Lee Min Ho đã đăng tải một bức hình bản thân đang đi ăn tối. Bên cạnh anh có xuất hiện thêm một bộ chén dĩa.

Ngay lập tức cư dân mạng đã suy luận rằng, đây có thể là động thái của Lee Min Ho trong ngày sinh nhật bạn gái cũ. Một nguồn tin khác còn cho biết, Lee Min Ho và Suzy thực chất đã quay trở lại với nhau nhưng cả hai đều giữ kín thông tin đối với truyền thông.

Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng, đây là suy luận thiếu thực tế. Một số khác thì cho rằng, có thể động thái này có liên quan tới kỷ niệm 7 năm ngày công chiếu Người Thừa Kế. Tất nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán từ phía fans chứ không hề có bằng chứng nào cụ thể được đưa ra.


Động thái mới của Lee Min Ho trong ngày sinh nhật tuổi 25 của bạn gái cũ Suzy?

Vào tháng 11/2017, cả Lee Min Ho và Suzy đều lên tiếng thừa nhận họ đã chấm dứt mối quan hệ của mình sau 3 năm gắn bó. Nguyên nhân sâu xa dẫn đến chuyện chia tay chính là cả hai đều quá bận rộn với lịch trình của mình và không thể dành thời gian riêng tư cho nhau.


Cặp đôi từng hẹn hò trong gần 3 năm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ro-tin-lee-min-ho-va-suzy-tai-hop-boi-dong-thai-tu-nam-tai-tu-trong-ngay-sinh-nhat-tuoi-25-cua-ban-gai-cu-57885.html

Lee Min Ho Suzy

Tin tức mới nhất