Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Rộ tin Ngô Diệc Phàm đã bí mật kết hôn và có con 2 tuổi

Thông tin mới về đời tư của Ngô Diệc Phàm khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng.

Tối 16/8, Nhật Báo Nhân Dân đưa tin sau một thời gian dài điều tra, Viện kiểm sát quân Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ hình sự Ngô Diệc Phàm với tội danh hiếp dâm.

Tài tử họ Ngô bị nghi ngờ vướng vào các cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, tổ chức mua bán dâm, sử dụng chất kích thích.

Tưởng chừng như bê bối liên quan đến Ngô Diệc Phàm đã kết thúc thì mới đây, nhiều blogger xứ Trung đăng tải thông tin: "Sao nam Canada đi tù không phải độc thân, đã kết hôn và có con 2 tuổi".

Rộ tin Ngô Diệc Phàm đã bí mật kết hôn và có con 2 tuổi-1
Thông tin blogger đăng tải

Tin đồn này khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng bởi đời tư quá rắc rối của Ngô Diệc Phàm.

Việc các sao nam giấu nhẹm chuyện kết hôn và có con ở trong showbiz là chuyện không hề hiếm, tuy nhiên nếu như Ngô Diệc Phàm thực sự đã kết hôn và có con nhưng vẫn thực hiện các hành động phạm pháp sẽ khiến công chúng thêm căm phẫn. 

Đầu tháng 7, hotgirl 19 tuổi Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm thường lấy danh nghĩa tuyển chọn nữ chính đóng MV để tiếp cận nhiều cô gái trẻ. Sau đó, nam tài tử dụ dỗ và phát sinh quan hệ tình dục. 

Cô cũng từng là nạn nhân của Ngô Diệc Phàm khi mới 17 tuổi. Ngoài Đô Mỹ Trúc còn có nhiều nạn nhân khác, bao gồm trẻ vị thành niên.

Trước đó, phía Ngô Diệc Phàm nhiều lần uy hiếp, âm mưu đưa Đô Mỹ Trúc vào tù với tội danh tống tiền nhưng không thành công.

Rộ tin Ngô Diệc Phàm đã bí mật kết hôn và có con 2 tuổi-2

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm bị phong sát hoàn toàn tại đất nước tỉ dân. Tất cả những sản phẩm âm nhạc, show truyền hình và phim anh tham gia đều bị xóa toàn bộ trên các nền tảng xem trực tuyến.

Sau khi đối mặt với án hình sự, nam tài tử có thể phải mất một số tiền lớn để để bồi thường thiệt hại về kinh tế cho các nhãn hàng và đơn vị sản xuất phim. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-ngo-diec-pham-da-ket-hon-va-co-con-2-tuoi-n-273961.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên