Thả tim gái xinh Hà thành không trượt phát nào, Quang Hải đã có mối mới rồi sao?

Cư dân mạng mạnh dạn đoán Quang Hải sắp bổ sung gương mặt mới vào danh sách bạn gái dài dằng dặc.

Sau chia sẻ "Instagram cứ tự đi follow người khác" để ngầm phủ nhận chuyện vẫn còn theo dõi Huỳnh Anh dù cả hai đã chia tay, mới đây, Quang Hải được cho là đã tìm được mối mới.

Chuyện bắt đầu khi thánh soi phát hiện dạo gần đây nam cầu thủ tích cực thả tim dưới mọi bài viết một cô gái tên Hải Anh. Trong danh sách 32 người đang được Quang Hải theo dõi trên Instagram, Hải Anh đang đứng đầu danh sách.

Về phía Hải Anh, cô cũng "đáp lễ" bằng việc theo dõi lẫn tương tác dưới bài viết của Quang Hải. Cặp đôi hiện cũng là bạn bè của nhau trên Facebook.

Thả tim gái xinh Hà thành không trượt phát nào, Quang Hải đã có mối mới rồi sao?-1
Hải Anh đứng đầu danh sách đang được Quang Hải theo dõi.

Thả tim gái xinh Hà thành không trượt phát nào, Quang Hải đã có mối mới rồi sao?-2
Cô nàng cũng theo dõi Quang Hải.

Dựa vào những động thái này, cư dân mạng mạnh dạn đoán Quang Hải sắp bổ sung một gương mặt vào danh sách bạn gái dài dằng dặc. Nhưng một số cho rằng việc theo dõi, like hay thả tim là chuyện bình thường.

Trước đó, Quang Hải cũng đã từng trả lời về vấn đề này. Anh cho rằng việc like hay thả tim ảnh trên mạng xã hội là chuyện bình thường, nhất là việc bày tỏ cảm xúc với ảnh của bạn bè.

Thả tim gái xinh Hà thành không trượt phát nào, Quang Hải đã có mối mới rồi sao?-3Thả tim gái xinh Hà thành không trượt phát nào, Quang Hải đã có mối mới rồi sao?-4Thả tim gái xinh Hà thành không trượt phát nào, Quang Hải đã có mối mới rồi sao?-5Thả tim gái xinh Hà thành không trượt phát nào, Quang Hải đã có mối mới rồi sao?-6
Quang Hải thả tim không trượt phát nào dưới mỗi bài viết của Hải Anh.

Thả tim gái xinh Hà thành không trượt phát nào, Quang Hải đã có mối mới rồi sao?-7
Hải Anh cũng chăm chỉ tương tác với nam cầu thủ.

Thả tim gái xinh Hà thành không trượt phát nào, Quang Hải đã có mối mới rồi sao?-8
Từ những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, Hải Anh có cuộc sống khá sang chảnh.

Thả tim gái xinh Hà thành không trượt phát nào, Quang Hải đã có mối mới rồi sao?-9
Cô thường khoe ảnh đi du lịch nhiều nơi, ăn uống ở các nhà hàng sang chảnh.

Thả tim gái xinh Hà thành không trượt phát nào, Quang Hải đã có mối mới rồi sao?-10
Hải Anh là người khá có gu, nhan sắc cô nàng cũng khá nổi bật.

Chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê, Quang Hải công khai hẹn hò Huỳnh Anh. Thời gian bên nhau, cặp đôi nhiều lần bị đồn chia tay rồi lại tái hợp. Ngày 2/11, Quang Hải chính thức xác nhận chấm dứt với Huỳnh Anh sau khoảng nửa năm yêu đương, đặc biệt còn vào thời điểm bạn gái cũ vướng ồn ào "người thứ ba".

Nói về lý do cặp đôi chia tay, mẹ nuôi Quang Hải cho 2Sao.vn hay: "Tất cả là do không hợp, không cùng chung quan điểm. Tôi hay Quang Hải cũng vậy thôi, đã chia tay rồi thì không còn liên quan, việc ai người ấy làm".

Trong đám cưới Công Phượng tại Phú Quốc, Quang Hải cũng gây chú ý khi lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm. "Em là một người may mắn trong công việc của mình nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm".

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-co-ban-gai-moi-n-245587.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao