Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con đầu lòng với Phùng Thiệu Phong

Công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng thông báo trước thông tin nữ diễn viên hạ sinh con đầu lòng.

Sáng 26/2, nhiều blogger nổi tiếng xứ Trung bất ngờ cho biết Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh con trai đầu lòng. Trước đó vào ngày 1/1 đầu năm, Phùng Thiệu Phong cũng đã lên tiếng thừa nhận Triệu Lệ Dĩnh mang thai và dự kiến sinh vào tháng 3 tới. 

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con đầu lòng với Phùng Thiệu Phong-1

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự háo hức được chiêm ngưỡng bé "Ỉn con" cũng như gửi lời chúc mừng tới người đẹp Sở Kiều Truyện. Tuy nhiên khi phía Sina liên hệ với phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh, quản lý tỏ ra hết sức bất ngờ và phủ nhận: "Thông tin là giả".

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con đầu lòng với Phùng Thiệu Phong-2

Truyền thông xứ Trung cho biết hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đã nhập viện để chuẩn bị cho việc sinh nở. Nữ diễn viên lựa chọn bệnh viện Nhân Tế tại Thượng Hải theo lời giới thiệu của bạn thân - MC Tạ Na. 

Theo tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiêu tốn vào khoảng 11.000 NDT (tương đương gần 40 triệu đồng) cho một ngày nằm tại phòng VIP tại bệnh viện, đồng thời được đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất của các bác sĩ và y tá.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-trieu-le-dinh-da-sinh-con-trai-dau-long-n-177154.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao