Rộ tin diễn viên Trương Nhất Sơn bị bắt

Thông tin nam diễn viên Trương Nhất Sơn bị bắt đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội xứ Trung.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn một nam nghệ sĩ đã bị bắt vì sử dụng ma túy và mại dâm. Được biết, sao nam này từng xuất hiện trong một bộ phim kinh điển thuở nhỏ.

Rất nhiều netizens đặt nghi vấn người được nhắc đến trong bài viết là Trương Nhất Sơn. Hiện từ khóa Trương Nhất Sơn cũng đang đứng hạng 1 trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Weibo. Trong khi đó, phía phòng làm việc của nam nghệ sĩ vẫn giữ im lặng. 

Rộ tin diễn viên Trương Nhất Sơn bị bắt-1

Sinh năm 1992, Trương Nhất Sơn có xuất phát điểm là sao nhí quen mặt với khán giả. Không có ngoại hình điển trai như nhiều ngôi sao khác, anh được lòng công chúng nhờ gương mặt có nét tinh nghịch, đáng yêu.

Bắt đầu bước chân vào ngành giải trí năm 2000 với vai trò người mẫu quảng cáo, năm 2004 Trương Nhất Sơn đã trở thành diễn viên nhí triển vọng sau khi tham gia bộ phim Nhà Có Trai Có Gái cùng Dương Tử. Đây được cho là một trong những bộ phim sitcom đình đám của Cbiz. 

Rộ tin diễn viên Trương Nhất Sơn bị bắt-2

Năm 2016, Trương Nhất Sơn góp mặt trong nhiều dự án phim như Sùng Nhĩ truyện, Dư Tội... Vai diễn trong Dư Tội của anh nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Cũng trong năm này, nam diễn viên lọt danh sách 10 nhân vật 9X có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

Tiếc rằng vai diễn Vi Tiểu Bảo của nam diễn viên trong phim Lộc Đỉnh Ký 2020 lại không nhận được phản hồi tích cực. 

Sau khi trưởng thành, Trương Nhất Sơn không đi theo con đường thần tượng như nhiều diễn viên khác mà chọn dòng phim nghệ thuật, hàn lâm và chính kịch. Bản thân nam diễn viên không theo định hướng trai ngoan mà luôn nhận những vai hư hỏng, quậy phá trên màn ảnh.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/ro-tin-truong-nhat-son-bi-bat-vi-su-dung-ma-tuy-mai-dam-n-321351.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-truong-nhat-son-bi-bat-vi-su-dung-ma-tuy-mai-dam-n-321351.html

Sao Hoa Ngữ trương nhất sơn

Tin tức mới nhất