Cuộc sống sang chảnh ở Australia của Rocker Nguyễn sau khi rời showbiz

Sau hơn một năm rời xa showbiz Việt, cuộc sống của Rocker Nguyễn đã có nhiều thay đổi. Nam ca sĩ chuyển hướng sang kinh doanh, hưởng thụ cuộc sống đầy đủ, xa hoa.

Cuộc sống sang chảnh ở Australia của Rocker Nguyễn sau khi rời showbiz-1
Tháng 5/2018, Rocker Nguyễn gây xôn xao dư luận khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, gầy gò và giảm 13 kg. Sau đó, nam ca sĩ tuyên bố rời xa showbiz, quay lại Australia để học tập và kinh doanh. Một năm trôi qua, Rocker Nguyễn đã lấy lại vẻ ngoài điển trai, phong độ, đồng thời ổn định cuộc sống riêng tại nước ngoài.

Cuộc sống sang chảnh ở Australia của Rocker Nguyễn sau khi rời showbiz-2
Trên trang cá nhân, giọng ca "Quá khứ còn lại gì" thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống mới. Anh dành thời gian đi du lịch các thành phố tại Australia, thăm thú các địa điểm như bảo tàng, triển lãm nghệ thuật... 

Cuộc sống sang chảnh ở Australia của Rocker Nguyễn sau khi rời showbiz-3
Ngoài ra, Rocker Nguyễn cũng phát triển sự nghiệp riêng, mở một số cửa hàng trà sữa tại Australia. Từ thời điểm bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh, giọng ca 26 tuổi cũng theo tuổi hình tượng lịch sự, trưởng thành. Anh thường lựa chọn mặc vest cổ điển, thắt cravat và cài kẹp ghim đúng chuẩn mực. 

Cuộc sống sang chảnh ở Australia của Rocker Nguyễn sau khi rời showbiz-4
Sở hữu chiều cao 1,85 m và vóc dáng nổi bật, nam ca sĩ được khen hợp mặc vest. Trong hầu hết hình ảnh trên trang cá nhân, Rocker Nguyễn đều mặc lịch sự, chỉn chu, toát lên dáng vẻ doanh nhân. 

Cuộc sống sang chảnh ở Australia của Rocker Nguyễn sau khi rời showbiz-5
Rời xa showbiz, nam ca sĩ sinh năm 1993 tận hưởng cuộc sống bình lặng nhưng lãng mạn và sang chảnh. Không khó để nhận ra sự xuất hiện của những bộ quần áo đắt tiền, địa điểm xa hoa trong các bức ảnh của Rocker Nguyễn. 

Cuộc sống sang chảnh ở Australia của Rocker Nguyễn sau khi rời showbiz-6
Dù không còn hoạt động nghệ thuật, Rocker Nguyễn vẫn duy trì hoạt động từ thiện như thời điểm còn ở Việt Nam. Mới đây, anh đã tổ chức buổi phát cơm từ thiện cho người già và những mảnh đời lang thang, cơ nhỡ. Trên mạng xã hội, nam ca sĩ thường trả lời câu hỏi của người hâm mộ với thái độ vui vẻ, thân thiện. 

Cuộc sống sang chảnh ở Australia của Rocker Nguyễn sau khi rời showbiz-7
Nhiều người nhận xét Rocker Nguyễn sống lành mạnh, tính cách ôn hòa, tích cực hơn thời điểm còn hoạt động trong showbiz. Trước đó, khi rời Việt Nam sang Australia, nam ca sĩ cho biết anh muốn lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Thời gian đầu mới sống tại nước ngoài, Rocker Nguyễn chỉ dành thời gian để tập gym, nấu ăn, tham gia hoạt động cộng đồng. 

Cuộc sống sang chảnh ở Australia của Rocker Nguyễn sau khi rời showbiz-8
Rocker Nguyễn không còn giao tiếp nhiều với giới nghệ sĩ. Á hậu Hoàng Thùy là tên tuổi hiếm hoi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với anh. Hai người vướng phải tin đồn hẹn hò nhưng không lên tiếng xác nhận hay bác bỏ. Gần đây, vào dịp sinh nhật Rocker Nguyễn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng ảnh tình tứ của hai người kèm dòng chú thích: "Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa thôi cuối năm về ăn bù nhé". 

Cuộc sống sang chảnh ở Australia của Rocker Nguyễn sau khi rời showbiz-9
Sau hơn một năm rời xa showbiz, giọng ca 26 tuổi hầu như chưa từng đề cập đến việc sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật hay trở về Việt Nam. Tuy nhiên, gần đây, trả lời một người bạn, Rocker Nguyễn cho biết anh sẽ về Việt Nam vào dịp cuối năm 2019.

Theo Zing


Hoàng Thùy Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất