Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Rời công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường trúng luôn hợp đồng 10 tỷ?

Bài đăng chào mời Hồ Văn Cường làm đại diện với mức cát-xê chót vót đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chiều 11/10, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung công khai trao toàn bộ cát-xê cho Hồ Văn Cường. Ngoài tiền đi diễn, người quản lý cũng trao thêm 500 triệu đồng - khoản tiền Phi Nhung từng hứa tặng khi Hồ Văn Cường ra ở riêng. 

Chiều cùng ngày, Hồ Văn Cường đăng tải dòng trạng thái thông báo đã nhận tiền, đồng thời gửi lời xin lỗi tới Phi Nhung và khán giả.

Hồ Văn Cường cũng cho biết chính thức dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi, xin gửi trả lại Fanpage và kênh YouTube thuộc quyền sở hữu của công ty.

Rời công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường trúng luôn hợp đồng 10 tỷ?-1
Hồ Văn Cường dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung. 

Cho tới sáng 12/10, MXH rầm rộ thông tin Hồ Văn Cường được mời làm việc với mức cát-xê "khủng". 

Cụ thể, một doanh nghiệp bất ngờ ngỏ ý mời con nuôi Phi Nhung làm đại sứ hình ảnh cho công ty với thù lao lên tới 2 tỷ/năm, hợp đồng kéo dài 5 năm với tổng số tiền lên tới 10 tỷ đồng. 

"Hân hạnh mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh, cát-xê 2 tỷ đồng/năm, hợp đồng 5 năm. Thanh toán trước 1 năm ngay sau khi ký hợp đồng. Ai giúp em liên hệ với Hồ Văn Cường với ạ", Fanpage của công ty này đăng tải.

Rời công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường trúng luôn hợp đồng 10 tỷ?-2
Hồ Văn Cường được mời làm đại sứ hình ảnh với cát-xê "khủng".

Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Bên cạnh bình luận mừng cho Hồ Văn Cường, phần đông dân mạng lại hoài nghi về tính chân thực của lời mời.

Nhiều ý kiến cho rằng không có công ty nào mời hợp tác dễ dàng, lộ liễu cũng như công khai thù lao lên mạng xã hội như vậy. Chưa kể Hồ Văn Cường chỉ là ca sĩ trẻ, chưa đủ sức nóng để có được mức cát-xê lên tới bạc tỷ.

Hiện tại, thông tin này vẫn mang tính một chiều, chưa được kiểm chứng. Thực hư ra sao còn phải chờ Hồ Văn Cường lên tiếng.

Rời công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường trúng luôn hợp đồng 10 tỷ?-3
Khán giả lo lắng cho sự nghiệp Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi công ty của mẹ nuôi.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-cong-ty-phi-nhung-ho-van-cuong-trung-hop-dong-10-ty-n-280884.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19