Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Long Nhật nhắc nhở Hồ Văn Cường, dằn mặt nữ đại gia?

Mặc dù Long Nhật không chỉ đích danh, song nhiều cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đang trách nữ đại gia nổi tiếng.

Những ngày gần đây, Hồ Văn Cường rơi vào vòng xoáy thị phi vì ồn ào tiền bạc với mẹ nuôi Phi Nhung.

Chuyện bắt nguồn từ một CEO nổi tiếng liên tục livestream gọi tên Phi Nhung, yêu cầu quản lý cố ca sĩ trả hết tiền thưởng lẫn cát-xê đi hát 5 năm cho Hồ Văn Cường.

Được hỏi có ủy quyền hay nhờ vả nữ đại gia này "đòi nợ" giùm không, Hồ Văn Cường im lặng. Điều đó đã gây nên ức chế cho cựu người mẫu Trang Trần và nhiều cộng sự, bạn bè của Phi Nhung.

Người thì dằn mặt Hồ Văn Cường "vô ơn", "vong ơn bội nghĩa", "không biết bảo vệ người mẹ đã khuất", người lại chất vấn nam ca sĩ "có phải thay lòng đổi dạ hay không"...

Long Nhật nhắc nhở Hồ Văn Cường, dằn mặt nữ đại gia?-1
Hồ Văn Cường và mẹ nuôi.

Cho tới mới đây, ca sĩ Long Nhật - người anh thân thiết của Phi Nhung - cũng lên tiếng về câu chuyện.

Giọng ca xứ Huế nhắc nhở Hồ Văn Cường không nên nghe những phát ngôn gây chia rẽ từ bên ngoài. Mặt khác, nam ca sĩ được cho là có ý "dằn mặt" nữ đại gia nổi tiếng.

"Hồ Văn Cường là con nuôi được thương nhất"

Hồ Văn Cường có thể xem là trưởng nam, dù là con ruột hay con nuôi thì vẫn là mẹ con.

Công ơn trời biển của mẹ Nhung con phải nhớ suốt đời này, tạc dạ mang theo. Người đời nói gì kệ người ta, bởi vì cậu biết mẹ thương con nhất. Mẹ thương bằng nhau hết, nhưng Hồ Văn Cường có phần ưu tiên.

Mẹ Nhung từng năn nỉ cho Hồ Văn Cường được diễn một show thu hình ở trung tâm ca nhạc lớn hải ngoại. Bao nhiêu vé máy mẹ Nhung mua, khách sạn rồi ăn ở, đi lại, mẹ Nhung lo hết để con được bước lên sân khấu. 

Vẫn biết các con của Phi Nhung hát hay, xinh đẹp, nhưng nếu như không có một người thầy giỏi, một người mẹ nhân hậu, bắc nhịp cầu cho các con những cơ hội, thì các con ít cơ hội tỏa sáng hơn. Được song ca với mẹ Nhung còn là mơ ước của hàng triệu người nữa.

Long Nhật nhắc nhở Hồ Văn Cường, dằn mặt nữ đại gia?-2
Ca sĩ Long Nhật nói về Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Người ta đồn Phi Nhung vô trách nhiệm với con ruột, không nuôi con ruột mà bày đặt đi nuôi hai mấy đứa con nuôi để đánh bóng tên tuổi.

Nhưng Phi Nhung giấu Wendy là có nỗi khổ riêng. Phi Nhung không muốn cho mọi người biết vì muốn con tự lập, đi lên bằng đôi chân, và giữ sự an toàn cho con.

Wendy cũng rất đồng ý với mẹ, từng nói: "Con muốn các bạn của con chơi với con bởi con là Wendy, chứ không phải chơi với con vì con là con của một ca sĩ nổi tiếng".

Wendy thực sự rất hiểu chuyện.

"Người ta vừa mất mà đòi tiền, ác lắm!"

Hồ Văn Cường và Phi Nhung, đó là chuyện mẹ con họ với nhau.

Tất cả mọi thứ, tiền bạc, tài sản ai cũng có phần. Tôi tin chắc một điều, Phi Nhung đã có một sự sắp xếp trọn vẹn cho Wendy, cho các cháu ngoại. Một đàn con nuôi ở đây Phi Nhung cũng sắp xếp đầy đủ. 

200 triệu tiền thưởng của Hồ Văn Cường vẫn giữ ở đây, và còn có tiền lãi nữa thưa quý vị, sẽ đưa lại cho Hồ Văn Cường khi con đã trưởng thành.

Rồi cát-xê của con, không phải mấy chục triệu 1 show như mọi người đồn thổi đâu, 5 - 10 triệu thôi, nhiều nhất là event với 20 triệu chứ không có cao hơn. Đó là Phi Nhung còn phải kèm theo, mang cả danh dự, danh tiếng của mình cho các con được hát.

Phi Nhung đưa cả mẹ ruột Hồ Văn Cường lên nhà làm việc, đưa bố Hồ Văn Cường lên để làm quán chay. Trời ơi sao ôm đồm nhiều thứ thế. Phi Nhung muốn ôm cả đất, cả trời, mà không ôm nổi trái tim của mình bởi trái tim quá đầy, quá nhân hậu, chứa quá nhiều niềm yêu thương.

Phi Nhung là một người rất lạc quan, muốn làm gì thì phải làm cho bằng được, bằng cả thiện chí của mình.

Long Nhật nhắc nhở Hồ Văn Cường, dằn mặt nữ đại gia?-3

Nên đừng có ai xen vào nhà người ta mà nói như đúng rồi vậy, như vậy ác lắm. Người mới mất có mấy tiếng đồng hồ thôi mà lên mạng rêu rao, đòi tiền đòi bạc, trong khi tang gia đang bối rối như vậy. 

Nghĩa tử là nghĩa tận, xin còn một chút lòng người. Tôi biết có những người làm từ thiện rất nhiều chứ, công sức không thể nào chối cãi, nhưng cái khẩu nghiệp phun ra những lời ác thì bao nhiêu cái phước báu của mình bị mai một hết cả. 

Nhất là với người đã nằm xuống rồi, hãy để yên!

Tất nhiên con người là nhân vô thập toàn, chứ đâu phải ai cũng trọn vẹn. 10 phần tốt thì người ta có 9 phần rồi, còn 1 phần mà chưa biết đúng hay sai, chưa biết gì cả mà phán xét là sao? 

Vq
Theo Vietnamnet


long nhật Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19