Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Sảng tỏ tin đồn Phi Nhung 'thâu tóm' Hồ Văn Cường đủ đường

Quản lý Phi Nhung chia sẻ một văn bản có chữ ký Hồ Văn Cường, nhằm làm rõ loạt khúc mắc trong suốt thời gian qua.

Chiều 11/10, quản lý Phi Nhung chính thức bàn giao toàn bộ số tiền cát-xê đi hát cho Hồ Văn Cường. Kèm theo đó là 500 triệu đồng - số tiền Phi Nhung từng hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng. 

"Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền, kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm, hứa tặng khi ra riêng.

Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình", quản lý cho biết. 

"Phi Nhung không liên quan tiền bạc, đừng nhắc tên người đã khuất nữa", người này nhắc lại.

Sảng tỏ tin đồn Phi Nhung thâu tóm Hồ Văn Cường đủ đường-1
Hồ Văn Cường nhận tiền.

Bên cạnh đó, quản lý Phi Nhung cũng chia sẻ một văn bản có chữ ký của Hồ Văn Cường, nhằm làm rõ loạt khúc mắc trong suốt thời gian qua.

Văn bản nói về những vấn đề như: Lý do gia đình Hồ Văn Cường không xây nhà ở quê, cuộc sống hiện tại của gia đình giọng ca trẻ, cũng như tin đồn Hồ Văn Cường được miễn phí toàn bộ tiền học ở trường quốc tế...

Theo đó, việc gia đình Hồ Văn Cường không xây nhà ở quê là vì dự định sinh sống ở TP.HCM. Dù phía công ty nhiều lần nhắc mẹ ruột Hồ Văn Cường sửa lại nhà ở quê nhưng bà vẫn rời lại việc đó.

Văn bản cũng ghi rõ, cuộc sống của gia đình giọng ca trẻ cũng rất tốt, đều có thu nhập và ổn định. Chị gái Hồ Văn Cường cũng có 3 tháng sống thử ở TP.HCM nhưng không phù hợp nên về quê, vẫn nhận được chu cấp của gia đình những lúc cần thiết.

Còn trong thời gian Hồ Văn Cường đi học, tất cả các khoản học phí, sinh hoạt phí đều do Phi Nhung cấp. Trường quốc tế chỉ hỗ trợ một phần học bổng, còn lại tất cả các chi phí khác trung bình 70 triệu/năm chứ không miễn phí như lời đồn.

Sảng tỏ tin đồn Phi Nhung thâu tóm Hồ Văn Cường đủ đường-2
Văn bản làm rõ những khúc mắc suốt thời gian qua, có chữ ký của Hồ Văn Cường.

Sảng tỏ tin đồn Phi Nhung thâu tóm Hồ Văn Cường đủ đường-3
Trong buổi bàn giao tiền, mẹ đẻ Hồ Văn Cường cầm sổ tiết kiệm trên tay và nói: "Tôi để đây chứ không có mất mát gì, mọi người đừng nói gì nữa. Chị Nhung mất rồi, để cho chị ấy được yên".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-phi-nhung-thau-tom-ho-van-cuong-du-duong-n-280810.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19