Choáng vì sau chuyến công tác với sếp, về nhà người yêu chỉ thích 'chuyện giường chiếu'

Tôi và em đã từng trải qua 2 năm yêu nhau, thời gian không dài nhưng cũng đủ để cả 2 hiểu và yêu thương nhau, gắn bó với nhau. Tình cảm như vậy tưởng chừng sẽ gắn bó khăng khít nào ngờ…

Công việc của em mỗi ngày đều vất vả nên đi sớm về tối. Mỗi tháng em về khoe với tôi lương được 20 triệu đồng. Với tuổi tác hiện tại và công việc như thế thì số tiền ấy là vô cùng khủng. Tôi cũng từng ngày chật vật, nai lưng kiếm tiền nhưng chỉ bằng một nửa của em. Từ ngày công việc thuận lợi, em rất chăm chút cho việc sắm sửa đồ đạc trong căn hộ sống thử của chúng tôi. Có lúc tôi cảm thấy tủi thân vô cùng.

Em ăn mặc đẹp, son phấn rồi xịt nước hoa khiến tôi hết sức không hài lòng. Nhưng mỗi lần tôi ý kiến thì em lại bảo: “Anh không tâm lý gì cảm, tại sao anh lại để cho người khác nói sau lưng em như thế, anh phải hiểu em vất vả kiếm tiền thế nào, vất vả cũng vì tương lai của hai đứa. Anh không thương em, không tạo điều kiện cho em phát triển thì sao mà giàu được”.

Choáng vì sau chuyến công tác với sếp, về nhà người yêu chỉ thích chuyện giường chiếu-1

Nghe em nói, tôi lại mủi lòng. Tôi cũng không dám nói gì nhiều dù sau đó em thường xuyên đi công tác. Có lúc tôi thực sự mệt mỏi vì bất lực không thể nói được việc em tự do trong các mối quan hệ. Hễ nói gì thì em lại nói em kiếm tiền vì chúng tôi, vì tương lai. Tôi như kẻ hèn cản trở sự tiến thân của em. Em được tăng lương ăn mừng vô số lần nhưng sao tôi chẳng vui chút nào.

Các chuyến công tác dày hơn và lần đó em đi công tác cùng sếp nam. Tôi ái ngại lắm, cấm em không được đi thì cãi vã nhau một trận to. Em xách vali lên rồi đi coi như không có sự tồn tại của tôi trước mắt. Tôi cũng đành chịu thua. Những ngày đó em cố gắng làm lành bằng cách liên tục gọi điện rồi check in cho tôi biết, gọi lúc nào em cũng nghe. 

Chỉ là, sau chuyến công tác dài ngày đó, em khác hẳn. Về đến nhà em như trở thành một cô gái khác xa với em ngày xưa. Em ăn mặc hở hang, thích nói những từ ngữ sốc hơn. Em cũng hay dùng tiếng lóng làm tôi khó chịu. Em cứ tỏ ra yêu thương tôi, ôm ấp tôi suốt ngày nhưng tôi không hề thấy vui.

Choáng vì sau chuyến công tác với sếp, về nhà người yêu chỉ thích chuyện giường chiếu-2

Dạo gần đây tôi thấy em suốt ngày thả rông vòng 1 trong nhà. Em suốt ngày gã gẫm tôi chuyện gối chăn và còn rất cuồng nhiệt. Đêm hôm, em cứ mò vào nằm cạnh tôi còn tôi thì chẳng thiết tha gì. Tôi chỉ muốn đẩy em ra ngoài vì không còn hứng thú, cảm thấy em không còn là em nữa.

Ngày trước, lúc tôi đòi hỏi thì em không muốn thế mà bây giờ thì sao? Tôi đang nghi ngờ em, liệu có phải em đang dối trá, em đang ngoại tình, cặp bồ nên em thèm khát chuyện kia. Tôi chỉ là người tình của em, người em coi như công cụ để vui vẻ chứ không còn có tình yêu nữa hay là người yêu thực sự nhưng để em an phận đi ngoại tình? 

Choáng vì sau chuyến công tác với sếp, về nhà người yêu chỉ thích chuyện giường chiếu-3

Trúc Nhi 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-chuyen-cong-tac-voi-sep-nguoi-yeu-thich-chuyen-ay-hon-n-189263.html

cặp bồ người yêu Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao