Rơi từ tầng 16 chung cư xuống vỉa hè, người phụ nữ mất đầu

Cảnh sát phát hiện nơi nạn nhân rơi xuống có một chốt chặn xe bằng thép, bị nghi ngờ chính là vật cản khiến đầu nạn nhân đứt lìa.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng 5/7 (theo giờ địa phương) tại quận Tây Đồn, TP Đài Trung, Đài Loan.

Vào thời điểm trên, người dân bất ngờ phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng đầu đứt lìa nằm ở vỉa hè, dưới chân một chung cư trên địa bàn quận Tây Đồn nên đã báo cảnh sát địa phương. 

Nhận tin, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc. Tại hiện trường, đầu nạn nhân nằm cách cơ thể khoảng 50cm. 

Rơi từ tầng 16 chung cư xuống vỉa hè, người phụ nữ mất đầu-1
Khu vực chung cư nơi nạn nhân bị rơi xuống

Ghi nhận của Ettoday, nạn nhân là bà họ Phạm, 60 tuổi, sống tại tầng 16 chung cư. Người nhà bà Phạm cho biết, bà mắc bệnh Parkinson và một số bệnh mãn tính khác. Trước khi xảy ra sự cố đau lòng, tinh thần bà Phạm hoàn toàn bình thường. 

Bước đầu, cảnh sát suy đoán đây là một vụ tai nạn vì khi kiểm tra phòng ngủ của bà Phạm không phát hiện thư tuyệt mệnh, cũng không có dấu hiệu xô xát. 

Tuy nhiên, vấn đề khiến các nhà chức trách khó hiểu chính là việc đầu nạn nhân bị đứt lìa. 

Theo phân tích của các chuyên gia pháp y, trong quá trình bà Phạm rơi xuống từ trên cao, nếu cơ thể va chạm với một vật cản thì có thể khiến đầu bị đứt lìa. Tuy nhiên trong trường hợp đó, đầu nạn nhân sẽ phải văng ra một đoạn xa chứ không phải 50m.

Rơi từ tầng 16 chung cư xuống vỉa hè, người phụ nữ mất đầu-2
Chốt chặn nghi ngờ là vật cản khiến đầu của nạn nhân bị đứt lìa khi rơi từ trên tầng 16 xuống

Dựa trên thực tế, cảnh sát nghi ngờ thi thể nạn nhân bị va vào vật nằm gần mặt đất nên khi đứt ra, đầu mới ở khoảng cách gần như thế.

Mở rộng điều tra, cảnh sát phát hiện nơi nạn nhân rơi xuống có một chốt chặn xe bằng thép không gỉ. Trên chốt chặn này có dấu máu của nạn nhân nên có thể đây chính là vật cản khiến đầu nạn nhân đứt lìa.

Hiện tại, vụ tai nạn kinh hoàng đang khiến cư dân sống gần hiện trường vô cùng ám ảnh và sợ hãi. Đồng thời, cảnh sát vẫn đang trong quá trình thu thập thêm chứng cứ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-tu-tang-16-chung-cu-xuong-dat-nguoi-phu-nu-bi-dut-lia-dau-n-268401.html

tai nạn chung cư chung cư

Tin tức mới nhất