Hyeri đã làm gì khiến Rosé cảm động bật khóc nức nở?

"Hyeri là người bạn, người chị mà em có thể dựa vào", Rose vừa nói vừa khóc.

Mới đây, Rosé lần đầu xuất hiện trong chương trình Knowing Brothers trong vai trò solo mà không có các thành viên bên cạnh như một phần trong quá trình quảng bá sản phẩm solo.

Tuy không có chị em, nhưng Rosé vẫn còn người bạn đồng hành và đó không ai khác chính là người chị tình thương mến thương Hyeri.

Hyeri đã làm gì khiến Rosé cảm động bật khóc nức nở?-1

Dành cho những ai chưa biết thì mối quan hệ thân thiết gắn bó của Rosé và Hyeri không hề kém cạnh giữa các thành viên BlackPink, thậm chí xét về khía cạnh nào đó thì đôi khi còn hơn thế.

Cùng xuất hiện tại chương trình, Rosé chia sẻ: “Em muốn tham gia với chị Hyeri, nên em gọi cho chị ấy. Mặc cho lịch trình bận rộn nhưng chị ấy vẫn đồng ý vì em”.

Hyeri đã làm gì khiến Rosé cảm động bật khóc nức nở?-2

Hyeri hài hước tiết lộ: “Lúc đấy em còn chẳng kịp nói chuyện với công ty mà cứ thế đồng ý thôi. Ngay từ lúc bé trực tiếp gọi điện cho em là em đã biết lời đề nghị này ý nghĩa thế nào với cô ấy rồi”.

Được hỏi về tình cảm hiện tại, Hyeri kể lại họ gặp nhau lần đầu trong chương trình Amazing Saturday khi Rosé cùng Jisoo tham gia

“Em khá gần tuổi với Jisoo, và bởi em không có nhiều bạn bè bằng tuổi nên em vui lắm khi được gặp người gần tuổi. Em bảo cả 2 người họ rằng: Chúng ta làm bạn nhé. Chaeyoung (tên thật của Rosé) dễ thương quá sức tưởng tượng của em luôn, bé liên lạc với em thường xuyên kể từ sau đó, và em cũng đáp lại sự nhiệt tình ấy”.

Hyeri đã làm gì khiến Rosé cảm động bật khóc nức nở?-3

Sau cuộc chia sẻ dài, Rosé bắt đầu kể lại câu chuyện ý nghĩa nhất đối với cô ấy khi có được người bạn như Hyeri.

“Có lần để giũ bỏ mọi áp lực nên em đã rủ Hyeri cùng đi ăn. Sau buổi gặp, lúc em đinh đi về thì chị ấy đột nhiên nắm lấy tay em hỏi: Em ổn không?”

Rosé bật khóc tiếp tục: “Không biết sao nhưng em đã trải qua khoảng thời gian thực sự khó khăn khi ấy, và mọi người cũng biết đấy, cái cảm giác khi mọi thứ trở nên quá mệt mỏi nhưng chẳng muốn nói với ai về điều đó?

Em cũng đã rơi vào hoàn cảnh y như vậy. Chị Hyeri nói mọi thứ sẽ tốt hơn nếu em nói ra thay vì cứ giữ nó một mình. Chị ấy hỏi em đã xảy ra chuyện gì, nên em thành thật tâm sự tất cả trong lúc khóc nức nở.

Hyeri đã làm gì khiến Rosé cảm động bật khóc nức nở?-4Hyeri đã làm gì khiến Rosé cảm động bật khóc nức nở?-5

Điều mà em nhớ nhất đến giờ đó là sau khi trút được hết tâm sự, em thấy nhẹ nhõm lắm. Em mất đến vài tháng tự vật lộn mà chẳng nói cho ai biết về về khó khăn mà em đang trải qua. Nhưng chị Hyei đã nhận ra và hỏi em trước, chị ấy trở thành người bạn, người chị mà em có thể dựa vào”.

Hyeri đã làm gì khiến Rosé cảm động bật khóc nức nở?-6

Tìm được tình bạn trân quý có thể chia sẻ với nhau những lúc yếu lòng nhất không hề đơn giản, ngay cả với người thường, do đó tình cảm giữa Hyeri và Rosé nhận được sự ngưỡng mộ từ các fan và cả netizens theo dõi câu chuyện. Ai cũng đều cần một tình bạn như thế trong đời.

“Đó là cách những người bạn đối xử với nhau đấy. Tôn trọng và yêu thương”

“Đáng yêu quá trời. Họ nhắc tôi nhớ về bạn thân của mình”

“Tình bạn ngọt ngào dễ thương nè”

“Ai cũng cần có tình bạn như thế. Điều đó sẽ giúp ích cho các Idols và người nổi tiếng. Vẫn còn đầy rẫy áp lực rồi chỉ trích chẳng chịu ngưng lại trong ngành công nghiệp này”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rose-bat-khoc-chia-se-ve-tinh-ban-quy-gia-voi-hyeri-n-255449.html

Rosé idol Hàn Hyeri

Tin tức mới nhất