Rosé bật khóc ngay tại nhà hàng với lý do nghe mà muốn trầm cảm

Vẫn biết nhiều người bản tính dễ xúc động, nhưng đến cảnh giới này thì chắc “bông dẹo” nhà BlackPink là của hiếm rồi!

Nằm trong lịch trình quảng bá sản phẩm solo debut On The Ground, Rosé mới đây trở thành khách mời trong chương trình My Little Old Boy. Tại đây, câu chuyện dở khóc dở cười về Rosé cũng được tiết lộ.

Rosé bật khóc ngay tại nhà hàng với lý do nghe mà muốn trầm cảm-1

Trong số các thành viên BlackPink, Rosé là người nhạy cảm và cũng mau nước mắt nhất. Cũng giống như bao người khác, đôi khi Rosé khóc vì cảm động ví dụ như khi bố mẹ Lisa chuẩn bị bữa ăn cho các thành viên, hay khóc vì buồn bởi chú cá cảnh chết. Tuy nhiên, có lần Rosé đã bật khóc chỉ vì lý do mà chắc chẳng mấy ai rơi nước mắt nổi.

Rosé bật khóc ngay tại nhà hàng với lý do nghe mà muốn trầm cảm-2

Rosé là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của rau củ quả nên salad cũng là một trong những món ăn chân ái của “bông dẹo”. Một lần khi tới nhà hàng bình dân ở Thái, Rosé đã gọi món có nguyên liệu giá đỗ - loại rau phổ biến trong ẩm thực châu Á.

Rosé bật khóc ngay tại nhà hàng với lý do nghe mà muốn trầm cảm-3

Rosé chia sẻ rằng thường thì tại những nơi bình dân như thế giá đỗ thường mỏng, héo, quá mềm, oặt ẹo, thế nhưng giá đỗ tại đó lại cực tươi, dày và giòn đến mức Rosé phải thốt lên: “Đó là loại giá đỗ ngon nhất em từng ăn đấy”.

Rosé bật khóc ngay tại nhà hàng với lý do nghe mà muốn trầm cảm-4

Trong khi hầu hết các thực khách thưởng thức món ngon với nụ cười thì Rosé lại đi ngược với cả thế giới: “Thật ra thì nhiều lúc mà đồ ăn ngon quá thì em cũng dễ xúc động lắm”. Và đúng thế thật khi Rosé nói rằng mình vừa ăn vừa mếu máo: “Em không kìm được nước mắt vì chúng thực sự ngon quá thể ấy”

Rosé bật khóc ngay tại nhà hàng với lý do nghe mà muốn trầm cảm-5

Vẫn biết nhiều người bản tính dễ xúc động, nhưng đến cảnh giới này thì chắc “bông dẹo” nhà BlackPink là của hiếm rồi!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-bat-khoc-ngay-tai-hang-an-vi-ly-do-hai-te-ghe-n-254669.html

Rosé

Tin tức mới nhất