Rosé tung 'On The Ground': Visual 'đỉnh của chóp' nhưng nhạc chưa đã tai

Trong khi fan Rosé khóc ròng với sản phẩm quá chất lượng từ hình ảnh đến âm nhạc, không ít netizens cho rằng ca khúc không hay so với bài b-side "GONE".

Vào đúng 12 giờ (Việt Nam) ngày 12/3, Rosé chính thức phát hành sản phẩm solo album -R-, và MV title track On The Ground sau bao năm fan chờ đợi.

Từ trước khi phát hành album và MV chính thức, Rosé đã khiến Blink chao đảo và phá luôn kỷ lục album đặt trước, vượt mặt luôn cả BlackPink. Cho đến ngày hôm nay khi single album, cùng với đó là MV solo đầu tay On The Ground ra mắt công chúng, thì Rosé hoàn toàn không hề khiến khán giả thất vọng.

Ngay từ phân cảnh đầu tiên cho đến kết MV đều thấy thấy sặc mùi tiền, nào là tên lửa, đốt xe, lửa cháy phừng phừng cùng dàn hiệu ứng xịn xò.

Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-1Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-2Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-3Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-4Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-5

Lần đầu tiên một mình một bóng chiếm hết khung hình hơn 3 phút, Rosé có đất thể hiện triệt để khả năng diễn xuất khiến fan không ít lần xỉu lên xỉu. Nhan sắc khỏi bàn muốn ngọt ngào có ngọt ngào, muốn gai góc có gai góc, cộng thêm trang phục lộng lẫy mỗi lần chuyển cảnh là một outfit khác nhau, nếu nói đây không phải sản phẩm solo bõ công chờ đợi ròng rã nhiều năm thì chắc chắn là nói dối.

Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-6Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-7Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-8Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-9Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-10Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-11Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-12Rosé tung On The Ground: Visual đỉnh của chóp nhưng nhạc chưa đã tai-13

Bên cạnh đó, âm nhạc cũng là chất liệu không thể không nhắc tới. Đúng như những gì được YG nhá hàng, bên cạnh phần hình ảnh lấy cảm hứng từ điện ảnh, thì lần này Rosé cũng mang đến một loại âm nhạc hoàn toàn khác với các sản phẩm của BlackPink, mang trọng vẹn cá tính riêng biệt của Rosé.

Tuy nhiên, khi một sản phẩm ra mắt thì chắc chắn vẫn sẽ có người khen kẻ chê, và những ý kiến trái chiếu là điều không tranh khỏi.

Trong khi fan Rosé thì đang ầm ầm khóc ròng với một sản phẩm quá chất lượng từ hình ảnh đến âm nhạc, thì không ít netizens cho rằng ca khúc chưa có đoạn cao trào, nghe chung chung, thị trường, không hay so với bài B-side GONE.

Mới chỉ được một khoảng thời gian ngắn kể từ khi On The Ground phát hành, do đó chưa có gì là chắc chắn và chính xác đến thời điểm hiện tại, bởi biết đâu chỉ vài phút hay vài giờ nữa thôi, sau khi replay đến vài lần thì everything I need is on the ground” lại văng vẳng ám luôn trong đầu!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất