Netizens nói gì về 'khí chất của Rosé' đang khiến MXH Hàn điên đảo?

"Khí chất của Rosé là độc nhất vô nhị: vừa sang chảnh vừa kiểu nhẹ nhàng ý, vừa tựa nàng thơ, girlfriend material nhưng lại không hề dễ với tới".

Mỗi thành viên BlackPink đều mang khí chất riêng biệt từ sân khấu cho đến thời trang. Không thể phủ nhận rằng đây chính là điểm mạnh không phải nhóm Idols nào cũng có thể dễ dàng có được.

Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-1

Đặc biệt, cả 4 người đều cực kỳ phù hợp với dòng thời trang cao cấp. Chỉ cần khoác lên mình, BlackPink đã toát lên được vẻ sang chảnh hoản hảo.

Là một thành viên trong BlackPink, Rosé đương nhiên cũng sở hữu kiểu khí chất đặc trưng mà chỉ cô mới có, nhìn qua một lần thôi là thấy thu hút không dễ rời mắt.

Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-2

Mới đây, một bộ ảnh về Rosé đang trở thành hot topic tại Hàn với chủ đề: “Vibe của Rosé”, netizens dù muốn dù không cũng chẳng thể phủ nhận được Rosé có cái gì đó khiến ai cũng thất thần dán chặt mắt mỗi bức ảnh.

Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-3

Rõ ràng chỉ là những dáng pose đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Thậm chí còn chẳng thèm tạo dáng gì cả mà chỉ đứng đó, hay làm những việc rất bình thường, tùy tiện cầm máy ảnh chụp Rosé vài 3 cái cũng có thể cho ra mắt cả bộ ảnh visual chất lượng cao.

Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-4Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-5Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-6Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-7Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-8Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-9Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-10Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-11Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-12Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-13Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-14Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-15Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-16Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-17Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-18Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-19Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-20Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-21Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-22Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-23Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-24Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-25Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-26Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-27

Đến ngay cả đeo khẩu trang giấu mặt rồi mà Rosé vẫn toát lên khí chất khó dùng từ diễn tả, chỉ biết vô cùng thu hút.

Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-28Netizens nói gì về khí chất của Rosé đang khiến MXH Hàn điên đảo?-29

Cả netizens nước ngoài và netizens Hàn đều phải “trồng cây si”, để lại hàng loạt bình luận mê mẩn trước nhan sắc của Rosé.

“Tôi cũng không biết miêu tả thế nào về khí chất của Rosé, chỉ biết là tôi mê nó lắm”

“Cô ấy vừa kiêu kỳ, ngọt ngào mà lại thanh lịch, nói chung là không thể miêu tả được, sức hút của Rosé quá là đặc biệt”

“Ngay cả nữ giới cũng phải đổ rạp trước Rosé ấy chứ”

“Nếu được sinh ra lần nữa thì tôi muốn được như cô ấy”

“Khí chất mà ai cũng muốn có, kiểu nào cũng hợp, nhạc nào cũng nhảy”

Khí chất của Rosé là độc nhất vô nhị: vừa sang chảnh vừa kiểu nhẹ nhàng ý, vừa tựa nàng thơ, girlfriend material nhưng lại không hề dễ với tới được... nói chung là cực thu hút”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-khien-dan-tinh-dien-dao-truoc-khi-chat-dinh-cao-n-255608.html

Rosé idol Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao