U mê âm nhạc là thế, ai ngờ Rosé từng ngấy đến mức bỏ 'phát một'

"Có thời điểm, tôi thậm chí còn chẳng thích nghe nhạc dù bất kỳ thể loại nào", Rose nói.

1 tuần sau khi phát hành album solo đầu tay R, Rosé bất ngờ tung ra kênh Youtube cho riêng mình. Video đầu tiên được cô đăng tải có tiêu đề vừa đơn giản, vừa thân quen ROSÉ | Interview Film.

Không chỉ là nơi để nữ idol tâm sự với người hâm mộ, video này còn ghi lại tóm tắt hành trình trưởng thành của Rosé từ thời thơ ấu cho đến hiện tại.

U mê âm nhạc là thế, ai ngờ Rosé từng ngấy đến mức bỏ phát một-1

Chính bản thân Rosé trước đây từng không ít lần chia sẻ rằng đối với cô âm nhạc là một thứ thiêng liêng, và đó cũng là thứ mà cô cực kỳ trân trọng.

Ấy vậy mà trong video đầu tiên, cô khiến fan hoàn toàn bất ngờ khi tiết lộ bản thân từng chán ngấy âm nhạc: “Có thời điểm, tôi thậm chí còn chẳng thích nghe nhạc”.

U mê âm nhạc là thế, ai ngờ Rosé từng ngấy đến mức bỏ phát một-2

Nói chính xác hơn, sự tự tin trong âm nhạc của Rosé khi ấy bị lung lay. Mặc dù được trời phú cho khả năng âm nhạc, nhưng Rosé không biết rằng liệu điều đó đã đủ hay chưa.

U mê âm nhạc là thế, ai ngờ Rosé từng ngấy đến mức bỏ phát một-3

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, Rosé học được cách bỏ qua mọi nghi ngờ và chỉ nhớ về lý do đầu tiên khiến cô yêu âm nhạc, muốn được thể hiện những trải nghiệm trong cuộc sống thông qua âm nhạc.

“Tôi đã tích lũy được khá nhiều trải nghiệm cho đến thời điểm hiện tại. Khi đương đầu với điều gì đó mới mẻ, tôi lại nhận ra rằng đối với tôi điều quan trọng nhất trong âm nhạc đó chính là truyền tải được những trải nghiệm mà tôi có, câu chuyện cá nhân cũng như thỏa sức thể hiện tiếng nói của mình”.

U mê âm nhạc là thế, ai ngờ Rosé từng ngấy đến mức bỏ phát một-4

Đó là lý do mà ở thời điểm hiện tại, đối với Rosé âm nhạc chính là sự chữa lành.

U mê âm nhạc là thế, ai ngờ Rosé từng ngấy đến mức bỏ phát một-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-tung-chan-ngay-am-nhac-den-tan-co-n-255169.html

Rosé idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao