Rosé lên thẳng 'Billboard 100', fan sẵn tiện 'khịa' anti mua vui

Không cần qua cúp tuần, flop như Rosé thế này thì thiên hạ ai cũng muốn!

Phải đợi 3 năm mới cho ra mắt được đứa con tinh thần ấp ủ của riêng mình, nhưng đúng là chờ đợi lâu cũng đáng khi mà Rosé không hề khiến fan thất vọng với album R đỉnh cao cùng ca khúc chủ đề On The Ground.

Rosé lên thẳng Billboard 100, fan sẵn tiện khịa anti mua vui-1

Mới đây, sau hàng loạt thành tích về album và lượng view Youtube, Rosé chính thức lên hẳn Billboard 100, an vị ở vị trí 70.

Đáng nói, đây chính là thành tích cao nhất của một nữ nghệ sĩ solo Kpop trên BXH này, vượt qua CL với ca khúc Lifted debut từng đạt vị trí 94. On The Ground cũng đồng thời bá chủ No.1 ở cả 2 BXH Billboard Globall 200 và Billboard Excl.US.

Rosé lên thẳng Billboard 100, fan sẵn tiện khịa anti mua vui-2

Là nữ nghệ sĩ solo có lượng bán đãi cao nhất trên Hanteo, phá kỷ lục suốt 17 năm của Lee Soo Young, sở hữu MV chạm đến 100 triệu views nhanh nhất trong lịch sử nữ Idols solo Kpop, giờ đây lại chễm chệ giữ luôn thành tích trên Billboard Hot 100, vậy mà lúc ban đầu, sản phẩm solo của Rosé lại bị tiên tri flop chắc chắn.

Rosé lên thẳng Billboard 100, fan sẵn tiện khịa anti mua vui-3

Ngay cả sau khi ra nhạc anti cũng chê tới tấp hết từ giai điệu ngang phè đến giọng hát chanh chua. Cho đến khi Rosé lên Billboard 100 ngồi, thành tích của cô vẫn bị mỉa mai "chẳng qua do fan đông".

Đúng là thời đại thành tích, bài hát rõ chán nhưng nếu bạn đông fan thì vẫn cứ là thành tích, còn độ phổ biến thì ai biết

Bài hát rõ chán, không tạo được cảm giác muốn nghe đi nghe lại, thành tích cao chỉ vì đó là thành viên BP và được YG push tại Mỹ khá thôi

Tại vì đó là Rosé chứ giai điệu bài hát nghe đều đều, rõ chán

Tuy nhiên, dù có cố phủ nhận ra sao thì ràng Rosé đã có màn solo debut thành công ngoài mong đợi. Trước thành tích mới, fan Rosé sẵn tiện kháy đểu anti tí cho vui, vả mặt đôm đốp không trượt phát nào. Bởi lẽ dù chưa thể mang về cúp tuần, nhưng Rosé lại lập nên kỷ lục ở nơi hiếm ai dám mơ tới.

Rosé lên thẳng Billboard 100, fan sẵn tiện khịa anti mua vui-4

Vậy mà anti bảo chị flop, rồi thành tích nhạc số thấp tè. Thấp vậy thôi á

Anti bảo cô Hồng flop nhưng flop ở mảng nào thì không nói được , thành tích quá đỉnh không còn cái để chê nên đi bash giọng hát chua như chanh, bài hát ngang phè, bài hát chán mà thành tích được như vậy cũng mừng lắm, giọng hát thì mỗi người mỗi gu chỉ biết là bên Hàn và quốc tế không chê là được”

Kẹp cổ hết mấy con anti đi, ừ thì flopsé khi chưa có cúp tuần

Mấy bài tranh cúp toàn mấy con vào kháy cô Rosé flop, hỏi flop chỗ nào thì không kể được, chắc flop mỗi cúp tuần do hiện tại chưa tích đủ điểm

Ủa mới nghe nói đợt solo này của Rosé không khả quan cho lắm nè. Đợt này Rosé solo mà chỉ thở thôi, lỡ biểu cảm một tí, lỡ nói chữ cố gắng một tí mà đã bị cho là tâm cơ các kiểu. Hot quá hot rồi. Nữ ca sĩ solo Kpop có thứ hạng cao nhất tại BB HOT100, đồng thời xô đổ nhiều kỉ lục solo nữ trong lịch sự KPOP. Em bé ON THE TOP

Nhiêu đây đủ rồi khỏi cúp Hàn cũng được cục cưng ơi. Cả Kpop chỉ stan 1 người. Thật không uổng phí"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-pha-dao-billboard-hot-100-n-255626.html

Rosé idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất