Video Rosé 'lỡ đăng' đoạn Jennie đổi lời bài hát thành... chửi thề?

Video khá lâu được dân mạng đào lại và không khỏi thích thú với giọng hát của Jennie.

Được biết, Jennie và Rosé đã đi xem concert của nam ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng - The Weekend vào năm 2019. Thời điểm đó, cả hai cô nàng đã liên tục ''spam'' story với những hình ảnh ''quẩy tung'' trong concert khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Thế nhưng, một chi tiết khá buồn cười đã xảy ra đó chính là Rosé đã đăng một video rồi lại xóa đi ngay lập tức. Lý do là gì?

Video Rosé lỡ đăng đoạn Jennie đổi lời bài hát thành... chửi thề?-1
Rosé đã từng vội vàng xóa một video, vì sao vậy?

Cụ thể, Rosé đăng một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cô và Jennie đang ''feel the beat'' với ca khúc The Hills, trong đó, giọng ca SOLO đang ngân nga theo lyrics ''cực bốc''.

Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh chóng nhận ra điều khác lạ trong lời bài hát, nhiều người cho rằng Jennie đã thay lyrics so với bản gốc. Thực tế, lời bài hát gốc của The Hills "I only call you when it's half past five'' nhưng Jennie hát thành ''I only **** you when...''

Hành động xóa vội video của Rosé làm nhiều người đoán rằng main vocal nhà BLACKPINK đã phát hiện điều gì đó ''sai sai''. Thế nhưng Rosé làm sao nhanh hơn các fans, mọi người đã nhanh chóng bắt được khoảnh khắc và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đã 2 năm trôi qua thế nhưng video này vẫn chưa hết hot và được dân mạng ''đào'' lại nữa đây này.

Video Rosé lỡ đăng đoạn Jennie đổi lời bài hát thành... chửi thề?-2
Hình ảnh Jennie và Rosé tại concert của The Weeknd.

Về phía Jennie, dù sửa lời bài hát có hơi ''nhạy cảm'' nhưng cô nàng vẫn được dân mạng khen ngợi với giọng hát đáng yêu, bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận cho rằng Jennie khá ''dân chơi'' khi sửa lyrics táo bạo đến vậy.

Video Rosé lỡ đăng đoạn Jennie đổi lời bài hát thành... chửi thề?-3

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-mang-khui-lai-video-rose-lo-dang-phan-doan-jennie-doi-loi-bai-hat-thanh-tu-chui-the-2210040.html

Rosé Jennie Kim BlackPink

Tin tức mới nhất