Rosé (BlackPink) tiết lộ lý do khiến cô nàng khóc không ngừng trong concert tổ chức tại quê nhà

Câu chuyện của Rosé đã khiến các fan có mặt tại concert và cả các thành viên còn lại của Blackpink vô cùng xúc động

Rosé (BlackPink) tiết lộ lý do khiến cô nàng khóc không ngừng trong concert tổ chức tại quê nhà-1

Mới đây, BLACKPINK có chuyến lưu diễn tại Úc trong tour vòng quanh thế giới In Your Area của nhóm. Và Melbourne là địa điểm đầu tiên tại nước Úc đón chào concert của nhóm nhạc nhà YG Entertainment.

Tại đây, người hâm mộ nhóm đã có những giây phút không thể nào quên khi được 4 cô nàng Hắc Hường chiêu đãi loại hit đình đám trong bữa tiệc âm nhạc rực rỡ sắc màu.

Rosé (BlackPink) tiết lộ lý do khiến cô nàng khóc không ngừng trong concert tổ chức tại quê nhà-2

Và đêm diễn chắc chắn cũng là một sự kiện đáng nhớ đối với giọng ca chính của nhóm - Rosé bởi Melbourne có thể xem như là quê nhà của nữ idol khi Rosé và gia đình chuyển về đây sống khi cô 7 tuổi.

Không chỉ thể hiện niềm hạnh phúc khi được trở về nơi mình từng lớn lên với những kỉ niệm thời niên thiếu, nữ idol nhà YG còn bất ngờ dành tặng các BLINK một món quà hết sức đặc biệt, đó là sân khấu solo với ca khúc Coming home.

Tiết mục riêng đầy cảm động với chất giọng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nội lực của Rosé đã chinh phục toàn bộ khán giả có mặt tại buổi concert. Và dường như quá nhập tâm, đến phần cao trào của bài hát, nữ idol bỗng bật khóc khiến fan hâm mộ lo lắng không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Ngay sau khi hoàn thành phần biểu diễn, Rosé tiết lộ Coming home chính là ca khúc mà cô đã từng biểu diễn với cây đàn guiter trong kì sát hạch hàng tuần ở YG. Những áp lực, căng thẳng và cả khó khăn trong thời gian thực tập sinh ùa về, khiến nữ idol không kìm nén nổi cảm xúc, vì vậy mà bài hát có một vị trí quan trọng trong tim Rosé.

Rosé (BlackPink) tiết lộ lý do khiến cô nàng khóc không ngừng trong concert tổ chức tại quê nhà-3Rosé (BlackPink) tiết lộ lý do khiến cô nàng khóc không ngừng trong concert tổ chức tại quê nhà-4

Câu chuyện của Rosé đã khiến các fan có mặt tại concert và cả các thành viên còn lại của Blackpink vô cùng xúc động. Lisa đã tiến đến kéo Rose lại gần để an ủi người bạn cùng tuổi “mít ướt” của mình.

Jennie cũng chia sẻ cô mong sẽ có cơ hội biểu diễn ở New Zealand (nơi nữ rapper đã từng du học) trong tương lai, và nói rằng rất hạnh phúc khi được đặt chân lên đất nước quê hương của Rosie.

Rosé (BlackPink) tiết lộ lý do khiến cô nàng khóc không ngừng trong concert tổ chức tại quê nhà-5

F.T
Theo Vietnamnet


Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất