Rủ người yêu cũ bắt trends 'ảnh quá khứ và hiện tại', thanh niên méo xệch vì cái kết

Sau khi chia tay bạn gái 3 năm, thanh niên này vẫn còn vương vấn tình cũ và đã nảy ra ý định rủ người cũ "bắt trends".

Hưởng ứng trào lưu show ảnh quá khứ và hiện tại của 10 năm trước, thanh niên cũng háo hức định làm. Thế nhưng trong lòng vì còn vương vấn tình cũ đã chia tay 3 năm nên chàng trai định rằng sẽ rủ bạn gái hồi tưởng quá khứ. Cô gái nhận lời khiến thanh niên hí hửng. Cũng có ảnh mình và người yêu cũ nhưng đó là bức ảnh của quá khứ còn hiện tại thì quá đen cho chàng trai.

Bức ảnh của những năm sau nhân vật chính vẫn là cô ấy nhưng người bên cạnh đã là một gã trai khác. Thật uổng cho anh chàng vẫn còn lưu luyến tình xưa. Quá uất ức, thanh niên lên mạng xã hội than vãn với anh em, hi vọng nhận được sự thông cảm.

Rủ người yêu cũ bắt trends ảnh quá khứ và hiện tại, thanh niên méo xệch vì cái kết-1
Hình ảnh theo trends quá khứ và hiện tại (Ảnh Tổ Lái)

"Mình và người yêu cũ đã chia tay nhau từ rất lâu. Tính đến thời điểm này dù cả 2 đã hoàn toàn chấm dứt nhưng mình vẫn còn nhiều tình cảm với người yêu cũ. Vậy nên sau 3 năm, mình vẫn đang crush chính người yêu cũ của mình.

Mấy hôm nay trên FB nổi lên cái trend show ảnh quá khứ và hiện tại. Mình cũng khá là hào hứng rủ crush tham gia và thật bất ngờ. Hôm nay crush lại show ảnh chụp cùng mình trong quá khứ. Chỉ khác là hiện tại thì không".

Đúng là chẳng ai có thể ngờ được cô ấy lại làm điều nhẫn tâm như vậy. Có thể đây là cái giá để cảnh cáo anh bạn trai cũ rằng "từ nay anh đừng tơ tưởng đến tôi nữa, tôi đã có ngườ khác rồi, quá khứ hãy quên đi".

Nhìn bức hình của mình và bạn gái cũ đang hí hửng, ai ngờ lại méo mặt khi thấy người đàn ông khác của những năm sau. Hóa ra hi vọng chỉ mãi là hi vọng. Dân mạng gửi lời động viên chàng trai, khuyên nhủ anh chàng đã chia tay ba năm thì nên quyên chuyện cũ đi, đừng để người ấy bên cạnh tâm trí mình, sẽ không có được tình yêu mới.

Có thể sự việc ngày hôm nay sẽ khiến thanh niên này tỉnh ngộ, mở rộng lòng mình đó nhận tình cảm mới và để cho quá khứ ngủ yên.

Rủ người yêu cũ bắt trends ảnh quá khứ và hiện tại, thanh niên méo xệch vì cái kết-2

Rủ người yêu cũ bắt trends ảnh quá khứ và hiện tại, thanh niên méo xệch vì cái kết-3
Những lời động viên của dân mạng dành cho thanh niên "số nhọ"

Đúng là chuyện tình cảm không ai có thể quên một sớm một chiều, có những người còn cả đời nhớ nhung. Thế nhưng đừng vì quá khứ mà để ảnh hưởng đến hiện tại. Nếu ai cũng có cuộc sống riêng rồi thì hãy nghĩ về nhau như những hồi ức đẹp.

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ru-nguoi-yeu-cu-bat-trends-va-cai-ket-cho-thanh-nien-so-nho-n-242616.html

người yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất