Rùng mình hình ảnh tưởng hạt muồng muồng nhưng là xác muỗi được chất thành đống

Hình ảnh xác muỗi với số lượng cực lớn khiến nhiều người không khỏi nổi da gà.

Muỗi là loài cực kỳ nguy hiểm. Chúng có thói quen hút máu từ động vật đến con người, và còn là nguồn lây nhiễm bệnh. Để chống lại côn trùng này, mọi người thường phải sử dụng đến nhiều biện pháp như dùng màn (mùng) ngủ, vợt muỗi, phun thuốc muỗi,....

Mới đây, cư dân mạng không khỏi rùng mình với hình ảnh xác hàng trăm nghìn con muỗi được đắp thành đống. Được biết, đây là kết quả của chiến dịch bắt muỗi do một người phụ nữ ở miền Đông Na Uy thực hiện. 


Nhìn xa tưởng hạt muồng muồng thường dùng để trẻ em chơi trò xúc cát.


Nhưng đó lại là xác muỗi được đắp thành đống.

Chị đã thâu tóm loại côn trùng nguy hiểm này bằng cách đặt bẫy muỗi xung quanh khu vườn nhà mình. Đây là số muỗi được chị bắt trong 3 ngày, có thể lên đến hàng triệu con. Không ít người cũng thắc mắc, tại sao ở một đất nước nổi tiếng có khí hậu trong lành, mát mẻ như Na Uy lại lắm muỗi đến thế.

Muỗi có ở khắp mọi nơi trên thế giới. Chúng thường xuất hiện nhiều vào mùa hè. Cách tốt nhất không để chúng gây hại cho sức khỏe là luôn luôn phải giữ gìn vệ sinh nơi ở, kết hợp một số biệt pháp tiêu diệt muỗi.


Muỗi là loại côn trùng cực nguy hiểm.

Một người đàn ông có tên Magnar Nodal tại Na Uy chia sẻ: "Thật nguy hiểm khi hỏi tại sao không có muỗi ở Na Uy. Không có muỗi ở Na Uy vào mùa đông, vì trời lạnh hơn ở địa ngục. Nhưng có rất nhiều muỗi ở Na Uy vào mùa hè. Hàng nghìn tỷ con! Chúng là những con quái vật lớn, sinh đôi, hút máu bạn nhanh hơn cả ma cà rồng. Âm thanh của chúng còn to hơn chiếc chiến cơ Ju-87 Stuka".

Daniel Nebdal bày tỏ: "Tôi rất tiếc phải nói rằng chúng ta có một lượng muỗi khổng lồ ở vùng đồng bằng phía Bắc, dày đặc luôn, bất cứ nơi nào trên đất nước có nước ngọt (phần lớn là như vậy) sẽ có chúng. Ít nhất chúng không mang bất kỳ bệnh đáng chú ý nào ở đây".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rung-minh-xac-muoi-duoc-dap-thanh-dong-n-228284.html

côn trùng

Tin tức mới nhất