Rút ngắn chuyến công tác để về nhà sớm, chồng phát hiện bí mật của vợ

"Trong cả chuyến đi, hai vợ chồng vẫn nhắn tin gọi điện hằng ngày. Vợ tôi vẫn ngọt ngào, chụp ảnh đều đặn gửi cho tôi để khoe ăn gì, chơi gì", người chồng kể.

Có những vụ ngoại tình rồi bị phát hiện theo cách thức vô cùng bất ngờ. Như câu chuyện của một người chồng dưới đây cũng vậy. Sau một chuyến du lịch, anh phát hiện vợ mình không còn chung thủy. Chuyện như sau:

"Cưới nhau gần 2 năm, chưa bao giờ tôi nghĩ rằng cuộc hôn nhân của mình lại chấm dứt một cách đắng cay đến thế. Tôi và cô ấy yêu nhau 3 năm rồi mới tiến đến hôn nhân. Vì còn trẻ và còn nhiều dự án cho công việc nên cả hai vợ chồng quyết định từ từ mới sinh em bé.

Thật ra tôi luôn cảm thấy rằng mình là người yêu vợ hơn là cô ấy yêu tôi. Điều này được thể hiện trong nhiều khía cạnh. Ví dụ như tôi tán tỉnh cô ấy nhiều năm mới đổ, ví dụ như tôi từng phát hiện cô ấy nhắn tin qua lại với tình cũ.

Ví dụ như nhiều lúc tôi có cảm tưởng vợ mình chẳng cần để ý đến chuyện tôi có buồn hay không. Cô ấy thỏa thuê nói những lời khiến tôi tổn thương với một niềm tin mãnh liệt rằng tôi sẽ chẳng bỏ được cô ấy.

Rút ngắn chuyến công tác để về nhà sớm, chồng phát hiện bí mật của vợ-1
Ảnh minh họa

Có lẽ cô ấy phán đoán vậy bởi nhận ra tôi yêu cô ấy quá nhiều. Cả khi phát hiện vợ mình nhắn tin ỡm ờ với ai đó, thấy tình hình chưa quá đáng, tôi quyết định bỏ qua. Vợ tôi cũng hứa sẽ chẳng bao giờ lặp lại những điều ấy. Đó là chuyện khoảng 1 năm rưỡi trước. Từ đó đến bây giờ, hai vợ chồng sống rất hạnh phúc. Ít nhất, nó hạnh phúc trong suy nghĩ của tôi.

Tôi càng ngày càng được tín nhiệm trong công việc, tăng chức, lương cao, nhiều dự án ngoài cũng tìm đến. Tôi tự tin hơn khi sánh bước bên vợ và cho rằng cuộc hôn nhân của mình chỉ còn thiếu một đứa bé nữa là viên mãn".

Câu chuyện về một ông chồng biết phấn đấu và cô vợ từng có chút "vấn đề". Không biết cuối cùng, sự việc sẽ đi đến đâu. Chúng ta tiếp tục với câu chuyện do người chồng kể lại.

"Tháng trước, tôi có chuyến công tác vào miền Nam để hướng dẫn đối tác vận hành máy móc do công ty phân phối. Chuyến đi sẽ kéo dài khoảng 1 tháng. Trong cả chuyến đi, hai vợ chồng vẫn nhắn tin gọi điện hằng ngày. Vợ tôi vẫn ngọt ngào, chụp ảnh đều đặn gửi cho tôi để khoe ăn gì, chơi gì.

Thấy như thế, tôi lại càng nhớ vợ, háo hức ngày về hơn. Ban đầu, tôi có dự định sẽ về trước 1-2 ngày gây bất ngờ cho vợ. Sau đó, tôi càng tăng tốc làm việc, được về sớm hơn 5 ngày. Tôi dành nguyên 1 ngày đi mua sắm quà cáp cho cô ấy rồi bay về vào buổi tối.

Đến dưới sảnh căn hộ, tôi mới gọi video cho vợ. Cô ấy tắt. Nghĩ vợ đang tắm, tôi nhắn luôn báo rằng mình về rồi đây và háo hức lên nhà.

Đến nơi, tôi gõ cửa nhà thì mấy phút sau vợ mới mở cửa. Bước vào, thấy nhà cửa hỗn loạn, có lẽ vợ bận rộn nên chưa kịp dọn dẹp. Cô ấy cũng vui vẻ, trách yêu tôi không báo sớm cho cô ấy mà lại về đột ngột thế này. Lúc đó thấy vợ bất ngờ, tôi hạnh phúc lắm. Vợ tôi bảo đi tắm vì đang xả nước rồi.

Tôi bước vào phòng ngủ để xếp đồ. Đang nằm xuống gối, tôi bỗng ngửi thấy mùi thuốc lá. Nhìn quanh quẩn, tôi thấy trên tủ đầu giường có tờ giấy ăn, trên đó là tàn thuốc. Tự dưng tôi giật mình bởi rõ ràng vợ không hút thuốc. Tại sao lại có tàn thuốc lá ở đây.

Nếu là khách, không thể nào vào đến phòng ngủ mới gạt tàn thuốc như thế này. Tôi quay cuồng, choáng váng nghĩ đến chuyện người đàn ông nào đó đã đến nhà lúc mình đi vắng, nằm trên giường đó, hút thuốc lá.

Tôi cố gắng để giữ mình bình tĩnh đợi cô ấy bước ra. Tôi nghiêm túc nhất có thể, bảo vợ ngồi lên giường rồi nhìn thẳng vào mắt cô ấy, hỏi luôn: 'Bình thường, em toàn cho ai đến nhà mình, ngồi lên giường của anh vậy A.?".

Rút ngắn chuyến công tác để về nhà sớm, chồng phát hiện bí mật của vợ-2
Ảnh minh họa.

Cô ấy điếng người lắp bắp bảo tôi nói gì đó. Sự lúng túng ấy khiến tôi tin rằng mình đoán đúng rồi. Tôi vẫn nhìn vào cô ấy bảo rằng cho một cơ hội. Tại sao cô ấy đưa đàn ông về nhà lại vào phòng này. Tôi biết hết cả rồi, ai đến vào hôm nào, làm gì, tôi rõ cả. Cô ấy bắt đầu lồng lên bảo là tôi theo dõi, tôi xâm phạm quyền riêng tư.

Đến nước này, tôi tuyệt vọng tột cùng, coi như đã hiểu tất cả. Tôi bảo ly hôn đi. Vợ tôi lúc này mới lắp bắp bảo rằng chỉ vì cô đơn quá nên mới như vậy. Cô ấy và tên kia mới gặp nhau 2-3 lần và đến nhà hôm nay. Cô ấy liên tục nói rằng hôm nay là lần đầu đến nhà mình và xin thêm cơ hội. Chẳng còn gì lưu luyến nữa. Tôi xách đồ bỏ đi và quyết định ly hôn".

Trong hôn nhân, có những sự việc xảy đến khiến người ta không lường trước được. Việc phát hiện ra chồng hay vợ ngoại tình cũng đôi lúc đến thật tình cờ. Vậy mới nói, chẳng có bí mật nào là kín đáo hoàn toàn. Có thể những điều giúp ta phát hiện ra nó lại đến một cách đầy bất ngờ, không lường tới.

Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rut-ngan-chuyen-cong-tac-de-ve-nha-som-chong-phat-hien-vat-la-o-tu-dau-giuong-chi-vai-cau-noi-da-vach-tran-nguoi-vo-162211904153437076.htm

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất