Sắc vóc hiện tại của mỹ nhân Việt từng biến mất vì tăng cân?

Maya đã có một thời biến mất khỏi làng giải trí vì tăng cân nhanh chóng. Hiện tại, cô lấy lại sắc vóc như thế nào?

Sắc vóc hiện tại của mỹ nhân Việt từng biến mất vì tăng cân?-1
Maya là người đẹp nổi tiếng với nhiều vai trò trong làng giải trí. Xuất phát điểm sự nghiệp của Maya là người mẫu. Cô xuất hiện lần đầu tiên khi làm người mẫu trong chương trình Hãy chọn giá đúng của VTV.
Sắc vóc hiện tại của mỹ nhân Việt từng biến mất vì tăng cân?-2
Xuất hiện dày đặc hơn trong các sàn diễn thời trang, với lợi thế chiều cao 1m74, đôi chân dài miên man cùng vóc dáng đạt chuẩn, cô đã may mắn giành được giải Miss Tài Năng khi tham dự cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Việt – Trung năm 2006.
Sắc vóc hiện tại của mỹ nhân Việt từng biến mất vì tăng cân?-3
Dù tham gia vào showbiz từ rất sớm với nhiều vai trò người mẫu và ca sĩ nhưng tên tuổi của Maya thực sự nổi tiếng sau khi cô tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh “Scandal” của đạo diễn Victor Vũ. Sau thành công của bộ phim, rất nhiều khán giả đã biết đến cô nàng Trà My trong phim, tìm kiếm và nghe những ca khúc của Maya.
Sắc vóc hiện tại của mỹ nhân Việt từng biến mất vì tăng cân?-4
Tiếp nối thành công, Maya tiếp tục góp mặt trong bộ phim tiếp theo là "Cô Dâu Đại Chiến". Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Maya lại bất ngờ mang thai và qua Mỹ sinh con vào năm 2015. Một mình sinh con tại nơi xứ người, không có ai bên cạnh, Maya đã nỗ lực rất lớn mới có thể vượt qua.
Sắc vóc hiện tại của mỹ nhân Việt từng biến mất vì tăng cân?-5
Trở lại với showbiz, Maya đóng phim "Vợ Ba", sau đó, cô lại biến mất vì tăng cân vùn vụt. "Vì tăng cân, tôi quyết định về ở ẩn luôn, không xuất hiện nữa để tránh mọi người nhìn thấy. Nhưng tôi là người vô tư, lạc quan, dù tăng cân vẫn cảm thấy bản thân rất xinh xắn", Maya nói.
Sắc vóc hiện tại của mỹ nhân Việt từng biến mất vì tăng cân?-6
Để cân nặng bình thường trở lại, Maya phải giảm cân bằng nhiều cách. Cô tiết lộ: "Tôi cân bằng chế độ ăn, nhưng không kiêng khem cầu kỳ như mọi người, thay vào đó chỉ cần ăn đồ hấp và luộc. Tôi cũng không ra ngoài tập thể dục nữa, ở nhà mở video aerobic trên mạng rồi tập theo. Thế mà giảm cân được, lại còn giảm nhanh chóng".
Sắc vóc hiện tại của mỹ nhân Việt từng biến mất vì tăng cân?-7
Nhờ vậy, Maya đã lấy lại cân nặng và đang bắt đầu quay trở lại đường đua showbiz.
Sắc vóc hiện tại của mỹ nhân Việt từng biến mất vì tăng cân?-8
Hiện tại, Maya có cuộc sống bình yên và lấy lại được sắc vóc xinh đẹp như hiện tại.

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sac-voc-hien-tai-cua-my-nhan-viet-tuoi-thin-tung-bien-mat-khoi-showbiz-vi-tang-can-vun-vut-172230515100313045.htm

Maya

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao