Sam gọi tên Nathan Lee đối chứng, giải thích quan hệ Color Man

Sam đã chính thức có bài viết làm rõ thực hư loạt tin đồn liên quan đến đời tư của cô đang gây xôn xao MXH.

Những ngày gần đây, Sam vướng không ít những ồn ào xoay quanh chuyện đời tư. Theo đó, trên một số diễn đàn mạng xã hội lan truyền tin đồn Nathan Lee đăng status ẩn ý với những lời lẽ không hay để mỉa mai cô.

Đặc biệt, người dùng TikTok còn xôn xao hơn khi lướt thấy hàng loạt video "ông trùm" Điền Quân - Color Man đi ăn uống và có nhiều hành động thân thiết cùng Sam.

Đang yên lành bị réo tên vào loạt drama Vbiz, tối ngày 28/10, Sam chính thức lên tiếng làm rõ thực hư mọi tin đồn liên quan đến cô những ngày qua.

Trong bài viết, Nữ MC đình đám gọi tên Nathan Lee, tung bằng chứng đoạn chat với anh để làm rõ nghi vấn bị anh mỉa mai không hay trên MXH. Đồng thời, cô khẳng định luôn mối quan hệ thật với "ông trùm" Điền Quân sau loạt video gây hoang mang.

Ngoài ra, Sam cũng đưa ra bằng chứng rõ ràng để thanh minh cho việc kêu gọi quyên góp từ thiện năm 2020 và việc đăng ảnh mua xe tiền tỷ tặng mẹ lên MXH.

Hành động của Sam đang thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

Sam gọi tên Nathan Lee đối chứng, giải thích quan hệ Color Man-1
Sam chính thức lên tiếng làm rõ mọi ồn ào gây xôn xao MXH suốt những ngày qua

Sam gọi tên Nathan Lee đối chứng, giải thích quan hệ Color Man-2

Nguyên văn chia sẻ của Sam như sau:

"Xin chào mọi người!

Từ trước đến nay Sam vẫn chăm chỉ làm việc và ít khi nói về chuyện riêng tư của mình.

Nhưng thời điểm này Sam thấy mình càng im lặng thì những thông tin tiêu cực, sai lệch và đặt điều vu khống từ các trang thông tin không chính thống ngày càng nhiều.

Trước khi nói hoặc viết bất cứ điều gì, mình nghĩ các bạn phải suy nghĩ và dựa trên những cơ sở thực tế. Không phải chỉ nói để câu view tạo drama hưởng lợi mà bất chấp bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của người khác, ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình người khác.

Mình được ba mẹ giáo dục trên nền tảng của gia đình tri thức. Mẹ mình luôn dạy 'con có thể không thành công, nhưng phải thành người tử tế'.

Mình đã luôn sống theo phương châm đó. Và mình tin rằng hơn 30 năm mình đã sống trên cuộc đời này, mình chưa từng làm điều gì phải hổ thẹn với bản thân, gia đình và xã hội.

Ai chơi với Sam sẽ biết Sam là người rất ngại va chạm, ngại thị phi và chỉ biết tập trung hết mình cho công việc.

Vì Sam tâm niệm rằng, chỉ cần sống lương thiện, làm việc đàng hoàng và chăm chỉ thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến. Nhưng hôm nay mình nhận ra rằng, ngay cả khi mình sống tử tế thì các bạn vẫn tấn công danh dự và tinh thần của mình và gia đình mình.

Ban đầu mình thật sự không muốn lên tiếng hay giải thích điều gì cả. Vì mình quan điểm, cây ngay không sợ chết đứng, mình không làm gì sai nên không cần phải thanh minh hay giải thích.

Nhưng dần mình thấy sự việc đang đi quá xa và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của gia đình mình.

Mình không muốn để mẹ mình phải lo lắng hay buồn rầu ảnh hưởng đến sức khỏe vì mẹ mình mấy năm nay sức khỏe không được tốt. Mình cũng không muốn gia đình mình bị tấn công cả về tinh thần lẫn danh dự.

Mình càng khong muốn các Sammini, các khán giả đã ủng hộ và yêu thương mình trong thời qua bị dư luận dẫn dắt lôi kéo và thất vọng về mình. Nên hôm nay mình sẽ nói rõ duy nhất một lần các sự việc đang bị bóp méo sai lệch vu khống mà các trang thông tin không chính thống dựng lên.

Em xin phép anh Nathan Lee, anh Bửu Điền cho em được nhắc đến các anh trong bài đăng này của mình.

Có 4 điều Sam cần làm rõ như sau:

- Thứ nhất: Liên quan đến thông tin cho rằng anh Nathan Lee nói Sam làm việc sai trái, không đúng đạo đức. Sam và anh Nathan Lee trước giờ chưa từng làm việc với nhau.

Sam luôn tôn trọng sự thẳng thắn, cá tính cũng như tài năng âm nhạc của anh Nathan Lee. Ngay khi thông tin này xuất hiện, ekip của Sam đã liên hệ với anh Nathan Lee để hỏi về câu chuyện.

Anh Lee trả lời rằng bình luận trên Facebook của anh không liên quan gì Sam. Anh Lee nhắc đến chuyện khác nhưng đã bị cắt ghép, vu khống với ý xấu về Sam. Sam xin được đính kèm tin nhắn của anh Nathan Lee và người trong ekip của Sam.

Một lần nữa Sam khẳng định, Sam không làm việc sai trái, thiếu đạo đức như lời đồn thổi. Tất cả những lời vu khống, bịa đặt nhắm vào Sam đều không đúng.

- Thứ hai: Sam là một nghệ sĩ, Sam đang hoạt động bằng công việc diễn viên, MC. Việc thường xuyên nhận show diễn từ công ty Điền Quân là điều rất may mắn với Sam.

Ngoài Điền Quân, Sam còn hợp tác với nhiều công ty để sản xuất những chương trình khác nữa. Khi ra trường quay, Sam luôn cố gắng chăm chỉ và cống hiến hết mình với công việc. Chỉ mong mang đến niềm vui và những giá trị tinh thần cho quý khán giả yêu thương mình.

Ngoài ra, Sam không có bất cứ mối quan hệ vượt quá giới hạn nào với anh Bửu Điền. Khi các bạn đặt điều như thế, đang ảnh hưởng đến danh dự của cả gia đình Sam và gia đình anh ấy. Và phủ nhận những nỗ lực của Sam với nghề.

Sam chỉ là nghệ sĩ hợp tác với công ty Điền Quân như bất kỳ nghệ sĩ nào khác. Sam là con gái, danh dự và nhân phẩm của người con gái không phải để các bạn mang ra đùa cợt câu view như thế.

Hãy tôn trọng phụ nữ như cách mà các bạn muốn người khác tôn trọng chính mình, hoặc người phụ nữ quan trọng của mình. Một lần nữa, đừng vu khống cho Sam.

Những lời vu khống độc ác được viết ra có thể làm tổn thương đến rất nhiều người.

Thứ ba: Còn với vấn đề kêu gọi từ thiện, sau khi Sam tổng kết đợt quyên góp đó, nếu như các bạn có theo dõi sẽ thấy sau đó Sam đã sao kê online post lên đầy đủ để báo cáo cho các mạnh thường quân rất chi tiết.

Sau đó một thời gian rất lâu sau, Sam mới xoá bài đăng vì không muốn hiểu lầm là đợt quyên góp vẫn còn. Chứ không phải Sam chưa bao giờ báo cáo với mạnh thường quân.

Nhưng nếu thật sự các mạnh thường quân của Sam vẫn còn muốn xem lại lần nữa về chi tiết sao kê, Sam sẽ sẵn sàng ra ngân hàng xin lại bản giấy để chia sẻ thêm lần nữa.

Tổng số tiền Sam kêu gọi được là 125.923.000 (trong đó Sam đóng góp 50 triệu đồng từ tiền cá nhân). Vì không có kinh nghiệm và chưa từng tự tổ chức chuyến đi từ thiện nào nên Sam hơi lúng túng, lo lắng về cách liên hệ, di chuyển tới địa phương để ủng hộ cho bà con miền Trung.

Đúng lúc này, Sam biết thông tin anh chị Lương Thế Thành, Thúy Diễm đã có kế hoạch tổ chức, đang thực hiện chuyến đi và liên hệ được với địa phương nên Sam đã chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được cho vợ chồng anh chị.

Vì cứu người hơn cứu hỏa nên Sam chỉ mong sao giúp cho bà con được nhanh nhất. Bản thân Sam cũng muốn đích thân mình ra Miền Trung cùng với chị Diễm hỗ trợ cho chuyến từ thiện.

Nhưng do lịch di chuyển liên tục của bên đoàn chị Diễm mà Sam và chị không thể sắp xếp được lịch trình gặp nhau.

Sam nhìn nhận mình vẫn còn nhiều thiếu sót vì không có kinh nghiệm trong việc kêu gọi quyên góp. Sam xin lỗi mọi người vì sự thiếu sót này.

- Thứ tư: Đối với chuyện mua xe tặng mẹ, như bất cứ đứa con nào, Sam cũng muốn được báo hiếu, làm điều gì đó khiến mẹ vui, khiến mẹ hạnh phúc.

Trong quá trình mua xe, phía nhãn hàng đã hỗ trợ Sam rất nhiều. Để đáp lại, Sam cũng chia sẻ hình ảnh chiếc xe lên mạng xã hội để hỗ trợ cho nhãn hàng.

Và đặc biệt là Sam muốn lưu giữ lại kỉ niệm và cột mốc cùng với mẹ của mình. Sam mất ba từ sớm, chỉ còn có mẹ và em trai.

Mẹ là chỗ dựa tinh thần và là người quan trọng nhất đối với Sam. Sức khỏe của mẹ mấy năm qua không tốt. Sam chỉ biết luôn cố gắng làm điều gì thật ý nghĩa dành cho mẹ để mẹ thật phúc.

Nhưng vì sự vu khống độc ác của nhiều người dùng mạng xã hội, tinh thần gia đình Sam đang bị ảnh hưởng nhiều.

Khi tên mình liên tục bị gắn với quá nhiều điều sai trái nhằm mục đích câu view, Sam cảm thấy tổn thương vô cùng. Đặc biệt là ko muốn ảnh hưởng đến gia đình Sam.

Sam đã định im lặng đến cùng nhưng càng im lặng Sam và gia đình Sam càng bị tổn thương nhiều hơn. Xin mọi người hãy để cho gia đình Sam được yên, xin mọi người hãy để cho Sam được làm 1 người con có hiếu. Một lần nữa, Sam mong muốn kết thúc câu chuyện ồn ào này tại đây.

Xin lỗi mọi người vì đã làm phiền."

Sam gọi tên Nathan Lee đối chứng, giải thích quan hệ Color Man-3Sam gọi tên Nathan Lee đối chứng, giải thích quan hệ Color Man-4
Đoạn tin nhắn giữa người đại diện và Nathan Lee làm rõ nghi vấn nam ca sĩ "cà khịa" Sam

Sam gọi tên Nathan Lee đối chứng, giải thích quan hệ Color Man-5
Đồng thời, Sam khẳng định không có quan hệ vượt quá giới hạn với Color Man như nhiều lời đồn thổi thất thiệt

Sam gọi tên Nathan Lee đối chứng, giải thích quan hệ Color Man-6Sam gọi tên Nathan Lee đối chứng, giải thích quan hệ Color Man-7
Cô cũng tung bằng chứng khẳng định mình đã chuyển khoản từ thiện cho vợ chồng Thúy Diễm đợt kêu gọi quyên góp năm 2020

Sam gọi tên Nathan Lee đối chứng, giải thích quan hệ Color Man-8
Sam cho biết trong quá trình mua xe tặng mẹ, phía nhãn hàng đã hỗ trợ cô rất nhiều. Để đáp lại, Sam chia sẻ hình ảnh chiếc xe lên mạng xã hội để hỗ trợ lại cho nhãn hàng

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sam-chinh-thuc-len-tieng-lam-ro-loat-on-ao-goi-thang-ten-nathan-lee-vao-doi-chung-giai-thich-sao-ve-quan-he-voi-ong-trum-dien-quan-161212810200540468.htm

Color Man Sam Nathan Lee

Tin tức mới nhất