The Voice - Giọng Hát Việt 2019

Sameul An đốn tim fan nữ với bản hit 'Cô gái 1m52' siêu đáng yêu

Mặc dù có phần trình diễn tốt song hot boy Thuỵ Điển - Samuel dừng chân trước học trò của Lam Trường trong tập 11 "Giọng hát Việt".

Tập 11 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi tiếp theo của vòng Đo ván. Các HLV đã thách đấu trực tiếp trên sân khấu và ngậm ngùi chia tay những thí sinh tài năng tiếp theo.

Mở màn chương trình là lượt thách đấu của HLV Lam Trường, anh đã thách đấu HLV Noo Phước Thịnh. Đoan Trang sẽ đấu cùng Huỳnh Samuel An.

Đoan Trang thể hiện ca khúc Ain't nobody (Love me better), cô tiếp tục cho khán giả thấy khả năng hát tiếng anh chuyên nghiệp, chất giọng khàn đặc trưng đã giúp học trò Lam Trường tạo sự khác biệt và mang đến màu sắc mới mẻ cho ca khúc nổi tiếng. Bên cạnh đó, phong cách trình diễn mạnh mẽ, từng bước nhảy lôi cuốn đã hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Samuel An thể hiện ca khúc đang được giới trẻ yêu thích hiện nay là Cô gái 1m52, vẻ lãng tử, điển trai của học trò Noo Phước Thịnh ngay lập tức "thiêu đốt" người xem. Anh tiếp tục chinh phục người nghe bởi sự nhẹ nhàng vô cùng đáng yêu và hoàn thành màn trình diễn trong tiếng hò reo của khán giả tại trường quay.

Tóc Tiên chia sẻ Đoan Trang hát tiếng Anh rất phiêu và mừng vì đã trưởng thành hơn rất nhiều. Samuel An thì quá rõ nét màu sắc của team Noo Phước Thịnh, ngoài giọng hát thì là chuyên gia siêu "thả thính" rắc đầy sân khấu, cô cũng rất bất ngờ vì sự duyên dáng của chàng trai.

Kết quả, Đoan Trang nhận được 15/21 điểm, Samuel An nhận 16/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Đoan Trang có 79.2 %, Samuel có 20.8%. Và Đoan Trang team Lam Trường là thí sinh được đi tiếp với tổng bình chọn cao hơn là 127.59%.

Tiếp đến là màn thách đấu của HLV Tóc Tiên, cô đã quyết định thách đấu cùng HLV Thu Phương. Tóc tiên quyết định đưa Nguyễn Hoàng Hải Vy ra sân khấu đấu cùng Đặng Thị Mỹ Hằng.

Hải Vy thể hiện hit của Taylor Swift mang tên Look what you made me do còn Mỹ Hằng hát ca khúc Chờ người nơi ấy. Mỹ Hằng cũng chính là gương mặt tiếp theo được bước tiếp vào vòng trong với tổng số điểm chiếm ưu thế là 112.29%.

Tóc Tiên tiếp tục là HLV thách đấu, cô đã quyết định thách đấu cùng HLV Noo Phước Thịnh và đưa "chiến binh" nhỏ tuổi nhất Thái Bình ra sân khấu. Sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Thái Bình đấu cùng Vũ Phụng Tiên. Thái Bình thể hiện ca khúc Anh, thế giới và em của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Phụng Tiên thể hiện ca khúc Đại lộ tan vỡ, bản hit của ca sĩ Uyên Linh.

Thái Bình nhận được 16/21 điểm, Phụng Tiên nhận được 15/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Và Thái Bình là thí sinh được đi tiếp với tổng bình chọn là 102.49%.

Tiếp đến là màn thách đấu của HLV Thu Phương, cô đã quyết định thách đấu HLV Lam Trường và chọn Huỳnh Thanh Thảo ra sân khấu. Thanh Thảo đấu cùng Nguyễn Hương Giang.

Thanh Thảo thể hiện ca khúc tiếng Anh Ashes, cô tiếp tục chinh phục khán giả bởi khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn và chất giọng nội lực, dày cảm xúc. Hương Giang mang đến ca khúc Bang bang, và theo Lam Trường anh chọn ca khúc này cho học trò vì rất nhớ Thu Phương khiến nữ ca sĩ mỉm cười hạnh phúc trên ghế nóng.

Kết quả, Thanh Thảo nhận được 18/21 điểm , Hương Giang nhận được 12/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Thanh Thảo có 53.38%, Hương Giang có 46.32%. Và Thanh Thảo là thí sinh được bước tiếp với tổng số lượt bình chọn là 113.68%.

Minh Ngọc thể hiện ca khúc My heart will go on, vì còn chất chứa nhiều cảm xúc nên Minh Ngọc đã nức nở khi hát, cô xin phép được hát lại. Phương Thảo trình bày ca khúc Keep me in love với một bản phối hoàn toàn mới.

Và kết quả, Minh Ngọc nhận được 20/21 điểm, Phương Thảo nhận được 13/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Minh Ngọc có 54.14%, Phương Thảo có 45.86%. Và Minh Ngọc là thí sinh được bước tiếp với tổng số điểm là 114.75%.

Tập 12 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 5/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-tap-11-sameul-an-cover-co-gai-1m52-n-160672.html

Giọng hát Việt the voice

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng Hát Việt 2019