Vân Quang Long qua đời

Sân khấu cuối cùng của Vân Quang Long trước khi qua đời với tư cách thành viên 1088

Năm 2018 trên sân khấu Làn sóng xanh kỷ niệm 20 năm, Vân Quang Long đã có phần trình diễn cùng 2 thành viên Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh.

Chiều tối 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ vì đột quỵ khiến showbiz Việt chấn động. Được biết sau khi đi ăn cùng mọi người, Vân Quang Long về nhà tắm rửa rồi thân thể tím tái dần đi. Đến khi cậu ruột phát hiện, nam ca sĩ đã qua đời.

Thông tin an táng cố ca sĩ Vân Quang Long-1

Sự ra đi của nam ca sĩ đưa người hâm mộ xem lại những MV, các tiết mục của anh trên sân khấu. Ở dưới phần bình luận khán giả gửi những lời tiễn biệt nam nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt. 

Ngoài ca khúc cá nhân, những phần trình diễn cùng nhóm 1088 cũng được nhiều người thưởng thức. Lần cuối cùng Vân Quang Long hát với các thành viên 1088 cách đây 2 năm về trước, tại Festival âm nhạc kỉ niệm 20 năm Làn Sóng Xanh

Trong sự kiện này, chỉ còn lại 3 thành viên của 1088 là Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long và Nhật Tinh Anh. 2 thành viên Nhất Thiên Bảo và Điền Thái Toàn ở Mỹ không có mặt và cũng không còn theo sự nghiệp ca hát. 

20 năm Làn Sóng Xanh: 1088 tái hợp - khán giả thưa thớt-4

Cả 3 mang đến một bản mashup mang tên Muộn màng. Không còn là các chàng trai trẻ trung ngày nào, 3 thành viên đã là các quý ông lịch lãm, những bước nhảy cũng không còn phong độ như xưa. Tuy nhiên, cả Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc lẫn Nhật Tinh Anh đều "cháy" hết mình với loạt bản hit đình đám một thời.

20 năm Làn Sóng Xanh: 1088 tái hợp - khán giả thưa thớt-5

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Nhật Tinh Anh Vân Quang Long Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời