NSND Xuân Bắc đưa con trai ‘Bi Béo’ đi dự thi lớp 10 tại Trường THPT Kim Liên

Cũng như các bậc phụ huynh khác, NSND Xuân Bắc cũng hòa mình vào không khí sôi nổi của các sĩ tử tại Hà Nội. ‘'Bi Béo'’ được Bố đưa đến Trường THPT Kim Liên để dự thi vào lớp 10.

Sáng 8/6, tại điểm thi trường THPT Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội), nhiều phụ huynh đã đưa con em mình đến điểm thi ngay từ 6 giờ sáng, để làm thủ tục sớm cũng như ổn định tâm lý cho các con.

Sáng nay NSND Xuân Bắc cũng đưa con trai "Bi béo" đến điểm thi trường THPT Kim Liên dự thi. Có thể thấy, "Bi Béo" ngày nào nay đã lớn, tự tin sải bước cùng Bố để chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng của cuộc đời.

NSND Xuân Bắc đưa con trai ‘Bi Béo’ đi dự thi lớp 10 tại Trường THPT Kim Liên-1
NSND Xuân Bắc đưa con trai dự thi lớp 10 (Ảnh Gia Đình và Xã Hội)

Chia sẻ trên Gia Đình và Xã Hội, anh Nguyễn Minh Đức cho biết: "Sáng nay tôi đưa con đến điểm thi sớm để làm thủ tục, chuẩn bị cho môn thi đầu tiên.

Dù rất mong con đạt kết quả tốt, nhưng mình cũng không đặt nặng áp lực cho con, chỉ động viên, hỗ trợ con trong quá trình ôn tập. Dù rất lo lắng nhưng hy vọng cháu sẽ hoàn thành bài thi một cách suôn sẻ".

Để kỳ thi diễn ra thuận lợi, Hà Nội đã tổ chức 201 điểm thi với 4.532 phòng thi và gần 20.000 người phục vụ kỳ thi quan trọng này.

Sáng nay, đường phố Hà Nội đã tấp nập từ sớm, nhiều em học sinh đã có mặt tại điểm thi từ 6 giờ sáng. Không ít những gương mặt lộ rõ sự lo lắng và hội hợp, bên cạnh đó cũng có nhiều sĩ tử rất tự tin, sẵn sàng ‘cầm bút đánh trận’.

Kỳ thi vào 10 THPT công lập tại Hà Nội diễn ra trong 2 ngày: Sáng 8/6 thi Ngữ văn, chiều 8/6 thi Ngoại ngữ. Sáng 9/6 thi môn Toán. Các thí sinh đăng ký vào lớp chuyên, lớp song bằng sẽ thi thêm các môn tương ứng vào 2 ngày 10 và 11/6.

Bài thi môn Toán và Ngữ văn thi theo hình thức tự luận. Còn bài thi môn Ngoại ngữ thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan. Với bài thi môn Ngoại ngữ, thí sinh đăng ký một trong các thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn (thí sinh được đăng ký thi thứ tiếng ngoại ngữ khác với thứ tiếng ngoại ngữ đang học tại trường THCS).

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sang-ngay-86-nsnd-xuan-bac-ua-con-trai-bi-beo-i-du-thi-lop-10-tai-truong-thpt-kim-lien-682656.html

Xuân Bắc

Tin tức mới nhất