'YouTube nghèo nhất Việt Nam' tặng đồ đắt đỏ cho đồng nghiệp

Bất ngờ từ Sang Vlog với loạt video triệu view nhận được những tán dương từ người xem.

Sang Vlog được mệnh danh “YouTube nghèo nhất Việt Nam”, từng ở nhà dột, đi phụ hồ. Anh được cư dân mạng yêu thích các clip trên YouTube một phần vì nghị lực, phần vì nội dung video giản dị từ chính cuộc sống với ẩm thực phong phú.

Các video của Sang Vlog giới thiệu tới người xem nhiều món ăn dân dã đến từ miền quê.

YouTube nghèo nhất Việt Nam tặng đồ đắt đỏ cho đồng nghiệp-1
Sang Vlog - "YouTube nghèo nhất Việt Nam" được khán giả yêu mến vì nội dung mộc mạc

Gần đây, Sang Vlog chia sẻ clip mua tặng quà cho team (đội) của anh. Đó là 2 chiếc điện thoại mới để tặng cho 2 người anh là Huân và Nghĩa đã tham gia hỗ trợ Sang trong một số video.

YouTube nghèo nhất Việt Nam tặng đồ đắt đỏ cho đồng nghiệp-2
Sang Vlog tới thăm nhà hai người anh trên vùng núi rừng sau một thời gian dài không gặp mặt

Không chỉ lên tận nhà những người anh, Sang còn mang tặng món quà bất ngờ khiến người xem dành nhiều lời tán Dương.

Một khán giả viết: “Anh Sang bây giờ không còn quá cơ cực như trước thì anh Sang chỉ đang san sẻ niềm vui đến với các anh em khác. Nhưng anh em đấy cũng cùng anh Sang tạo nên những video đậm chất vùng núi rừng.

Mặc dù họ trên đó không muốn nhận gì từ anh Sang ngoài tình cảm, nhưng anh Sang vẫn tìm cách để chia sẻ nó thiết thực nhất thì vẫn ok.

Chỉ mong anh Sang luôn giữ tinh thần như vậy, đừng như mấy kênh câu view giật tít quá thì mất đi tính mộc mạc vốn có. Luôn ủng hộ anh và mấy đứa nhóc kể cả các anh em trên bản của anh Huân”.

YouTube nghèo nhất Việt Nam tặng đồ đắt đỏ cho đồng nghiệp-3
Huân và Nghĩa là hai người anh đã tham gia trong một số video của Sang Vlog. Cả hai rất bất ngờ và vui mừng khi nhận quà đặc biệt từ người em.

Trước đó, Sang Vlog cũng dành tặng những phần quà cho mấy em nhỏ góp mặt trong video của anh. Ngoài việc “trả lương” cho mấy bé, anh còn dành tiền kiếm được từ YouTube để mua những con bò tặng lại các em nhỏ.

Vào tháng 4/2021, anh đăng tải video hé lộ về số tiền kiếm được trong 2 năm làm YouTube, đó là 2,5 tỷ đồng. Sau khi trừ đi 30% các khoản thuế, anh nhận về hơn 1,5 tỷ đồng.

Trung bình mỗi tháng, anh kiếm được hơn 60 triệu. Số tiền đó một nửa anh gửi các em nhỏ quay Vlog cùng, một nửa anh để chi tiêu, đầu tư cho các sản phẩm tiếp theo.

Ngoài ra, anh chia sẻ khá bất ngờ khi nhận được doanh thu hơn 7.000 USD (khoảng 165 triệu đồng) từ kênh SangTV mà anh từng bỏ, không làm từ năm 2019.

Tuy nhiên, một khoảng thời gian kênh này được bật kiếm tiền trở lại mà anh không biết, khá nhiều người vẫn vào xem các clip cũ nên lượt view tăng, giúp anh có thu nhập lớn. Sau đó, anh nhờ một số anh chị hỗ trợ để nhận được tiền từ YouTube.

Sau khi trừ các khoản thuế, anh nhận được 126 triệu đồng. Anh đã bỏ 50 triệu trong số đó để mua bò tặng các em nhỏ quay video cùng mình.

YouTube nghèo nhất Việt Nam tặng đồ đắt đỏ cho đồng nghiệp-4
Sang Vlog từng chia sẻ thu nhập nhận được từ một kênh YouTube mà anh đã bỏ từ năm 2019 nhưng không ngờ lại được bật kiếm tiền trở lại

Nhìn vào kênh YouTube có gần 3,5 triệu người đăng ký theo dõi của Sang Vlog, có thể thấy các video anh đăng tải đều thu hút hàng triệu lượt xem cùng hàng nghìn phản hồi tích cực, ủng hộ.

Với nghị lực, sự chăm chỉ và làm nên những vlog nhẹ nhàng, gần gũi, anh đã có những thu nhập ổn định để cải thiện cuộc sống. Sau khi kết hôn vào đầu năm 2021, anh được nhiều người khuyên nên xây căn nhà to hơn cho mẹ và vợ.

Vậy nhưng anh chia sẻ bản thân còn nhiều ước mơ, muốn dành dụm tiền để sửa sang nhà cho mấy em nhỏ trước.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/youtube-ngheo-nhat-viet-nam-lam-dieu-bat-ngo-dip-dau-nam-sau-2-nam-kiem-tien-ty-5020221914256317.htm

Sang Vlog youtuber

Tin tức mới nhất