Sao gợi cảm Đài Loan công bố đoạn ghi âm bị đạo diễn gạ tình

Đoạn ghi âm cuộc trò chuyện trao đổi tình ái giữa Lưu Lạc Nghiên và đạo diễn Thạch Tiêu Lỗi được coi là bằng chứng về những bí ẩn phía sau ống kính.

Ngành giải trí Trung Quốc tiềm ẩn những quy tắc ngầm với nghi vấn mua vai diễn bằng tình, tiền. Hôm 26/8, nữ diễn viên, ca sĩ Lưu Lạc Nghiên đăng tải đoạn file ghi âm lại câu chuyện giữa cô và đạo diễn Thạch Tiêu Lỗi. Vị đạo diễn trẻ chủ động đề nghị đưa cô một vai diễn trong trường hợp đồng ý qua đêm với anh này.

“Anh ta cố tình điều đình với tôi bằng các vai diễn. Anh ta gọi tôi là bé cưng, muốn tôi suy nghĩ về việc trở thành tình một đêm. Hôm 27/5, Thạch Tiêu Lỗi đề nghị tôi đến dự đám cưới một đạo diễn khác và giới thiệu tôi là bạn gái. Tôi suýt bị anh ta cưỡng hiếp ở khách sạn”, Lưu Lạc Nghiên kể lại với báo chí Đài Loan.

Sao goi cam Dai Loan cong bo doan ghi am bi dao dien ga tinh hinh anh 1
Lưu Lạc Nghiên nói về việc bị gạ tình. Ảnh: QQ.


Nghệ sĩ được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm showbiz Đài đã sốc vì sự trần trụi trong ngành. “Tôi ở Đại lục 2 tháng và gặp 8 đạo diễn, nhà sản xuất yêu cầu qua đêm để có vai diễn. Trong số những người đàn ông này có một đạo diễn phim thần tượng đài Chiết Giang. Tôi đã nói sẵn sàng giảm thù lao, nhưng tuyệt đối không bán thân. Kết quả, ông ta uy hiếp cả đêm hôm đó, còn đánh vào mặt tôi”, Lưu Lạc Nghiên nói.

Lưu Lạc Nghiên là trưởng nhóm F4 phiên bản nữ Đài Loan, tốt nghiệp Đại học Quốc gia Đài Loan, có thể thông thạo tiếng Anh và Pháp. Cô được chú ý sau khi tham gia một số dự án phim như Mùa chim di trú, Thân mật bẫy rập, Hãy giúp ta, thần tình yêu.

Sao goi cam Dai Loan cong bo doan ghi am bi dao dien ga tinh hinh anh 2
Lưu Lạc Nghiên và một diễn viên nữ chỉ đích danh đạo diễn gạ tình (phải). Ảnh: Ifeng.


Trên các trang mạng xã hội, nhiều người ủng hộ Lưu Lạc Nghiên vì dám lên tiếng. Một diễn viên họ Triệu, 26 tuổi, cho biết cũng là nạn nhân của đạo diễn Thạch. Cô từng tham gia casting cho phim do đài Hồ Nam thực hiện với sự góp mặt của Dương Mịch, Phạm Băng Băng.

“Tôi được gọi thử vai nhưng qua điện thoại đạo diễn Thạch đưa ra hai yêu cầu lựa chọn. Một là chuẩn bị 800.000 NDT mua vai hoặc ân ái với anh ta”, cô kể.

Triệu kể lại việc đã hét lên vì bất ngờ qua điện thoại. “Anh ta còn nói với tôi, ai trong nghề này cũng hiểu đó là nguyên tắc. Nếu không tuân thủ làm sao được mời đóng vai chính. Bị từ chối 1 lần, 10 ngày sau anh ta lại gọi điện làm phiền đòi gặp mặt”, cô nói.

Khi tin tức này đăng tải, phía đạo diễn Thạch Tiêu Lỗi lên tiếng phản bác. Anh khẳng định đây là sự bịa đặt từ phía nữ diễn viên trẻ. Thạch cho biết chưa từng gặp mặt Lưu Lạc Nghiên, không có ý dụ dỗ cô như tin tức.

Về phía cô Triệu, Thạch Tiêu Lỗi nhấn mạnh "là người không quen biết"

Theo Tri Thức


Tin tức mới nhất