Jang Nara vẫn bận rộn đóng phim dù dịch bệnh Covid-19 hoành hành

Sao Hàn 14/3: Hình ảnh mới nhất cho thấy Jang Nara khoe tóc ngắn, thần thái sang chảnh trên phim trường "Oh My Baby".

Mới đây, cha của Jang Nara chia sẻ những hình ảnh của cô trên phim trường "Oh My Baby". Trong phim, cô hóa thân thành một phụ nữ 39 tuổi muốn có con mà không kết hôn, chính vì vậy tạo hình của người đẹp trong phim có phần trưởng thành và sang chảnh. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ cũng hết sức lo lắng cho Jang Nara khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Nhiều bình luận hi vọng Jang Nara sẽ chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Kim Sun Ah đang là người nhận nuôi chú mèo của Sulli. Cô cho biết vì Super Junior Kim Heechul quá bận rộn nên cô đảm nhiệm việc chăm sóc chú mèo trong thời gian tới.

2sao.vn | Photobook

Starship Entertainment thông báo đội điều tra ma túy của Sở Cảnh sát Thành phố Seoul đưa ra kết luận Wonho (MONSTA X) âm tính với xét nghiệm ma túy.

2sao.vn | Photobook

Ngôi sao phim “Parasite” Jang Hye Jin vào vai khách mời trong bộ phim truyền hình “A Piece Of Your Mind”. Nữ diễn viên sẽ hóa thân vào vai mẹ nữ chính Chae Soo Bin.

2sao.vn | Photobook

Chungha đang lên kế hoạch ra mắt ở thị trường Mỹ với tư cách diễn viên. Trước đó, cô đã ký hợp đồng với ICM Partners để phát triển sự nghiệp ở quy mô quốc tế. Chungha từng tham gia diễn xuất cho một vài bộ phim như "Entourage", "YG Future Strategy Office",...

2sao.vn | Photobook

Cựu thành viên B2ST Jang Hyun Seung đăng ảnh sau khi xuất ngũ. Nam thần tượng cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim “365: Repeat the Year” tung poster đặc biệt của nữ diễn viên chính Nam Ji Hyun. Phim lên sóng ngày 23/3 trên đài MBC.

2sao.vn | Photobook

Cựu thành viên Wonder Girls Hyelim sẽ cùng bạn trai xuất hiện trên chương trình hẹn hò “If you're jealous, You'll lose”. Được biết bạn trai cô không phải người nổi tiếng và cả hai đã hẹn hò 7 năm.

2sao.vn | Photobook

Chungha Jang Na Ra Sulli Sao Hàn