'Running Man' Gary khoe bà xã xinh đẹp

Sao Hàn 16/8: Bà xã Kang Gary được khen ngợi nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang trẻ trung, cá tính.

Mới đây, Kang Gary đăng hình ảnh mới cùng bà xã trên trang cá nhân và nhận được "bão like" từ cư dân mạng. Trong ảnh, hai vợ chồng mặc trang phục trẻ trung, giản dị và nghiêm túc đeo khẩu trang tại nơi công cộng.

2sao.vn | Photobook

Được biết, Gary cùng gia đình đã ra ngoài đi ăn vào dịp cuối tuần. Trước đây, vợ nam rapper rất hiếm khi lộ mặt trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau khi Gary cùng con trai tham gia “The Return Of Superman”, bà xã anh mới được chú ý nhiều hơn. Vợ Gary được khen ngợi sở hữu ngoại hình cùng vóc dáng không hề thua kém các nghệ sĩ nữ khác.

2sao.vn | Photobook

BLACKPINK Jennie đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 8. Theo sau đó là Red Velvet Irene và Oh My Girl Seunghee.

2sao.vn | Photobook

Nữ thần tượng Jisung đột nhiên bị nôn mửa và bất tỉnh khi đang quay web drama “Ugly Complex” tại DR Studio ở Mapo, Seoul. Công ty cho biết cô có các triệu chứng của viêm ruột, hiện tại đang ở lại bệnh viện để có kết quả kiểm tra chính xác nhất.

2sao.vn | Photobook

Nhà sản xuất “Space Sweepers” thông báo buổi họp báo phim sẽ được đổi sang họp báo trực tuyến do tình hình Covid-19. “Space Sweepers” là bom tấn khoa học viễn tưởng có sự tham gia của Song Joong Ki và Kim Tae Ri. Phim được lên kế hoạch công chiếu vào ngày 23/9.

2sao.vn | Photobook

Theo thống kê, tập đầu tiên của phần 2 phim "Khu Rừng Bí Mật" ghi nhận rating trung bình trên toàn quốc là 7.6%, thời điểm cao nhất phim thậm chí đạt 8,9%. Thành tích này đã đưa phim lọt top 2 drama có rating tập đầu cao nhất lịch sử khung giờ cuối tuần của đài tvN.

2sao.vn | Photobook

Winner kỉ niệm 6 năm ra mắt. Hiện nhóm đang đẩy mạnh các hoạt động solo của từng thành viên sau khi anh cả Jinwoo đi nghĩa vụ quân sự.

2sao.vn | Photobook

Hai chị em Chaeyeon (IZ*ONE) và Chaeryeong (ITZY) đăng tải ảnh chụp chung tại hậu trường lễ trao giải SOBA 2020. Được biết cả hai là chị em ruột hơn kém nhau 1 tuổi và trực thuộc 2 nhóm nhạc nữ hot nhất hiện nay.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc KARD gia nhập đường đua tháng 8 với single "Way With Words" phát hành ngày 26/8.

2sao.vn | Photobook

Jennie Kim WINNER Kang Gary Song Joong Ki Sao Hàn