Sao Malaysia xin lỗi vì xúc phạm Lisa nhưng không quên mời luật sư dằn mặt

Netizen mỉa mai Janna nên dừng việc đe dọa và hối lỗi về sai lầm nếu không muốn tiếp tục bị "ném đá".

Nữ diễn viên – ca sĩ Janna Nick người Malaysia đang đối mặt với bão phẫn nộ khi lăng mạ Lisa BlackPink.

Sao Malaysia xin lỗi vì xúc phạm Lisa nhưng không quên mời luật sư dằn mặt-1

Chuyện bắt đầu từ bộ phim điện ảnh mới được chính Janna đóng vai trò đạo diễn - Delen, có nhân vật chính tên “Lisa Blackpig” dễ dàng được nhận thấy nhắc thẳng đến thành viên nhóm BlackPink.

Sao Malaysia xin lỗi vì xúc phạm Lisa nhưng không quên mời luật sư dằn mặt-2

Janna thậm chí còn để lại câu hỏi dưới bài đăng trên Instagram cá nhân quảng bá cho bộ phim mới “Bạn chon team nào?” Nam diễn viên Nazim Othman để lại bình luận “Lisa gì cơ?” và Janna phản hồi “ủn ỉn ủn ỉn đó”.

Sao Malaysia xin lỗi vì xúc phạm Lisa nhưng không quên mời luật sư dằn mặt-3

Điều này càng chọc điên cơn giận dữ của fan, đặc biệt là khi một Blink người Malaysia giải thích, trong ngôn ngữ của họ pig/papi là từ sử dụng để mói móc hay hạ thấp ai đó. Fan đồng loạt chỉ trích Janna vì cách PR rẻ tiền cho sản phẩm mới, kêu gọi tẩy chay tất cả các phim điện ảnh cũng như truyền hình, hay âm nhạc có sự xuất hiện của Janna.

Trong khi phốt của Lisa chưa xong thì bài đăng story Instagram của Janna hối năm 2018 bị đào lại, càng đẩy nữ diễn viên vào bão vùi dập. Khi ấy, Janna đang tẩy tóc trong salon, một người bạn diễn viên khác khi nhìn thấy thì nói rằng nhìn giống tóc của SHINee, Janna sau đó hỏi rằng: “Cái người đã chết đó hả?”, rồi cả 2 nhìn nhau cười thiếu tôn trọng cố idol.

Sao Malaysia xin lỗi vì xúc phạm Lisa nhưng không quên mời luật sư dằn mặt-4
Jonghyun

Đối mặt với sóng phẫn nộ, Janna gần đây buộc phải mở họp báo online cúi đầu xin lỗi: “Tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong sự việc này và chân thành gửi lời xin lỗi đến những người chịu tổn thương bởi bài đăng trên trang MXH cá nhân”

Sao Malaysia xin lỗi vì xúc phạm Lisa nhưng không quên mời luật sư dằn mặt-5

Luật sư riêng cũng có mặt tại buổi họp báo đứng ra giải thích vấn đề và khẳng định: “Lisa Blackpig không hề ám chỉ Lisa nhóm BlackPink. Một nhân vật trong phim không bao giờ cùng đẳng cấp với Lisa thật”

Sao Malaysia xin lỗi vì xúc phạm Lisa nhưng không quên mời luật sư dằn mặt-6

Tuy nhiên, đối với việc xúc phạm cố Idol Jonghyun, luật sư thông báo sẽ thực hiện các hành động pháp lý đối với những người lan truyền đoạn video Janna lấy cái chết của nam Idol ra làm trò đùa

“Trước đó thân chủ đã đứng ra xin lỗi về sai lầm này, tuy nhiên đoạn video vẫn bị lan truyền khiến Janna liên tục bị lăng mạ. Janna thậm chí còn bị dọa giết. Những lời nói dối hay vu khống sẽ phải chịu hình phạt thích đáng, bảo vệ an toàn cho Janna.”

Hashtag mỉa mai Janna nên dừng cái việc đe dọa và hối lỗi về sai lầm của mình lâu nhất có thể nếu không muốn tiếp tục bị chửi được tweet liên tục trên Twitter.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-malaysia-xin-loi-vi-xuc-pham-lisa-blackpink-n-253109.html

Lisa idol Hàn

Tin tức mới nhất