Sao nam được làm 'người tình' của bộ 3 mỹ nhân Hàn

Không phải ai cũng có cơ hội cặp kè với những sao nữ tài sắc vẹn toàn của showbiz xứ sở kim chi như nam diễn viên này.

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Jeon Ji Hyun là những đại mỹ nhân tại làng giải trí Hàn Quốc. Họ không chỉ nổi tiếng vì sở hữu sắc vóc hoàn hảo mà còn khiến người khác trầm trồ vì khả năng diễn xuất tốt.

Điều đáng nói là cả 3 sao nữ trên đều từng đóng cặp với 1 nam diễn viên có diện mạo rất đỗi bình thường. Người này không ai khác chính là Cha Tae Hyun.

Mặc dù gương mặt không thuộc hạng cực phẩm nhưng Cha Tae Hyun lại được đánh giá cao về khả năng diễn trước ống kính máy quay và phối hợp ăn ý cùng bạn diễn.

Song Hye Kyo kết đôi cùng anh trong tác phẩm My Girl and I vào năm 2005.

Sao nam được làm người tình của bộ 3 mỹ nhân Hàn-1
Cha Tae Hyun và Song Hye Kyo trong My Girl and I (2005).

Ở tác phẩm này, Hye Kyo vào vai Bae Soo Eun - người có mối tình học trò với Kim Su Ho (Cha Tae Hyun). Căn bệnh ung thư đã khiến Bae Soo Eun ra đi đột ngột khi chuyện yêu đương còn dang dở.

Kim Su Ho rời quê hương trong nỗi đau đớn, nhớ thương tình đầu. Anh từ chối tất cả cuộc họp lớp vì không thể xoa dịu được vết thương lòng.

10 năm sau cái chết của người thương, Kim Su Ho mới dám quay trở lại nơi anh và Bae Soo Eun trải qua những rung động thời học sinh.

Trong khi đó Son Ye Jin lại hợp tác cùng Cha Tae Hyun ở dự án Crazy First Love năm 2003.

Son Ye Jin đảm nhận vai Ju Il Mae, người có mối tình học sinh với Son Tae Il (Cha Tae Hyun). Vì muốn cưới Il Mae mà Tae Il chấp nhận thử thách nâng thứ hạng của mình lên top 3.000 trong số 300.000 học sinh cấp 3 toàn quốc.

Cuối cùng anh đã hoàn thành mục tiêu và vào trường Đại học Seoul. Điều đáng nói là trong buổi tiệc chúc mừng Il Mae lại đột ngột tiết lộ cô đã yêu người đàn ông khác.

Sao nam được làm người tình của bộ 3 mỹ nhân Hàn-2

Son Ye Jin cùng Cha Tae Hyun ở dự án "Crazy First Love" (2003).


Về phần Jeon Ji Hyun, cô và Cha Tae Hyun đóng chung ở tác phẩm Cô Nàng Ngổ Ngáo vào năm 2001. Ji Hyun vào vai cô nàng chuyên gây rắc rối yêu anh chàng cù lần do Cha Tae Hyun đảm nhận.

Mặc dù có tính cách đối lập nhưng họ lại thu hút nhau và có chuyện tình thực sự lãng mạn.

Sao nam được làm người tình của bộ 3 mỹ nhân Hàn-3

Jeon Ji Hyun đóng cặp với Cha Tae Hyun trong Cô Nàng Ngổ Ngáo (2001).

Nhiều dân mạng cho rằng Cha Tae Hyun quá may mắn nên mới có cơ hội đóng người tình của 3 mỹ nhân hàng đầu showbiz xứ sở kim chi.

Hiện tại cả Cha Tae Hyun lẫn Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Jeon Ji Hyun đều có chỗ đứng vững chắc trong nghề. Tuy nhiên chỉ có Song Hye Kyo là trắc trở tình cảm còn Tae Hyun và 2 sao nữ còn lại có gia đình hạnh phúc.

Theo Bảo vệ và Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/sao-nam-may-man-duoc-lam-nguoi-tinh-cua-bo-3-dai-my-nhan-han-song-hye-kyo-son-ye-jin-va-jeon-ji-hyun-

cha tae hyun Son Ye Jin Jeon Ji Hyun Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất