'Tình mới' Song Joong Ki vừa xuất hiện đã bị nói thua Song Hye Kyo

Phản ứng hóa học giữa Song Joong Ki và "tình mới" được đặt lên bàn cân so sánh với hồi mỹ nam họ Song đóng cùng Song Hye Kyo trong "Hậu Duệ Mặt Trời".

Sau Hậu Duệ Mặt TrờiVincenzo, Cậu Út Nhà Tài Phiệt là dự án được kỳ vọng sẽ nối dài thành tích của Song Joong Ki trên địa hạt phim ảnh Kbiz.

Những ấn phẩm tuyên truyền giữa Song Joong Ki cùng bạn diễn Shin Hyun Bin trong phim nhận được nhiều ý kiến khen - chê từ khán giả ngay sau khi được lan truyền. 

Trong đó, công chúng cho rằng phản ứng hóa học giữa Song Joong Ki và "tình mới" khá mờ nhạt, không giống như khi nam diễn viên hợp tác với Song Hye Kyo hay Jeon Yeo Bin trước đây.

Tình mới Song Joong Ki vừa xuất hiện đã bị nói thua Song Hye Kyo-1

Cụ thể, ê-kíp Cậu Út Nhà Tài Phiệt vừa chia sẻ teaser cá nhân của nhân vật Seo Min Young do Shin Hyun Bin đóng. Trong đó, cuộc hội thoại đầy bí ẩn của Min Young và nhân vật của Song Joong Ki nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Trong đoạn clip, 2 "cậu mợ" ngồi đối diện nhau bàn về câu chuyện trả thù gay cấn giữa nam chính và tập đoàn Sun Yang. Dù cuộc hội thoại chỉ kéo dài trong vài giây ngắn ngủi nhưng cũng đủ để hiểu mối quan hệ rối rắm của cả hai. Đoạn clip nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng ngay sau khi được lan truyền.

Tình mới Song Joong Ki vừa xuất hiện đã bị nói thua Song Hye Kyo-2

Trên các diễn đàn bàn luận phim, đa phần công chúng bày tỏ sự hào hứng về nội dung của Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Qua cuộc nói chuyện giữa hai nhân vật chủ chốt trong phim, khán giả đoán rằng cuộc chiến thừa kế này sẽ vô cùng gay cấn.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành lời khen "có cánh" cho nhan sắc và khí chất tràn màn hình của cặp đôi Song Joong Ki - Shin Hyun Bin. 

Tình mới Song Joong Ki vừa xuất hiện đã bị nói thua Song Hye Kyo-3

Ngoài ra, có người lại cảm thấy lo lắng vì không cảm nhận được phản ứng hóa học của cặp đôi và sợ rằng diễn xuất của Shin Hyun Bin sẽ là yếu tố "phá team".

Dù chưa biết cặp đôi có "loveline" hay không nhưng nhiều người nhận thấy Song Joong Ki chưa tạo được chemistry tốt giống như các bạn diễn trước, điển hình là Song Hye Kyo

Tình mới Song Joong Ki vừa xuất hiện đã bị nói thua Song Hye Kyo-4

Tuy nhiên, sự ăn ý của cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời vốn khó có thể tìm thấy trong các dự án sau này, cho nên khán giả cho rằng việc so sánh này khá khập khiễng. Hiện sự kết hợp giữa Song Joong Ki và "tình mới" nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Theo thông tin từ truyền thông, phim truyền hình Cậu Út Nhà Tài Phiệt sẽ lên sóng từ ngày 18/11 tới vào các buổi tối thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần. Phim sẽ được chiếu trên đài cáp JTBC, khán giả cũng có thể theo dõi "đứa con tinh thần" mới của Song Joong Ki trên một số nền tảng đã mua bản quyền phát sóng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/tinh-moi-song-joong-ki-vua-xuat-hien-da-bi-che-thua-xa-song-hye-kyo-202211091338534388.html

Shin Hyun Bin Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao