Sao nam Trung Quốc phẫu thuật 8 lần vì hở hàm ếch

Hàn Bội Tuyền có quá khứ không may mắn, song anh đã vượt qua số phận và được nhiều khán giả yêu thích khi tham gia "Sáng tạo doanh".

Xuất hiện trong chương trình Sáng Tạo Doanh 2021, Hàn Bội Tuyền đang là cái tên sáng giá thu hút sự chú ý của khán giả. 

Thực tế trước khi tham gia Sáng Tạo Doanh 2021, anh đã được biết đến như một ngôi sao mạng xã hội với 12 triệu người theo dõi. Những video giả gái hài hước của anh dưới tên "Hàn Mỹ Quyên" nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem và yêu thích từ phía công chúng.

Sao nam Trung Quốc phẫu thuật 8 lần vì hở hàm ếch-1

Tuy nhiên, trái ngược với những video hài hước trên mạng, Hàn Bội Tuyền chia sẻ về quá khứ kém may mắn cũng như sự cố gắng vượt qua nghịch cảnh.

Hàn Bội Tuyền sinh năm 2000 , bị dị tật hở hàm ếch bẩm sinh. Khi anh vừa chào đời, mẹ đã bỏ nhà ra đi, anh được cha và bà nội nuôi dưỡng.

Tuy nhiên đến năm 2013, bố anh cũng qua đời do bệnh ung thư gan. Mặc dù còn nhỏ nhưng Hàn Bội Tuyền đã ý thức được việc phải có trách nhiệm nuôi nấng và phụng dưỡng bà nội của mình.

Sao nam Trung Quốc phẫu thuật 8 lần vì hở hàm ếch-2

Từ khi sinh ra đến lúc 16 tuổi, cứ 2 năm anh lại phải trải qua một lần phẫu thuật với chi phí do hội phúc lợi hỗ trợ. Để có được ngoại hình như hiện tại, Hàn Bội Tuyền đã phải trải qua 8 lần phẫu thuật.

Xuất hiện tại Sáng Tạo Doanh 2021, Hàn Bội Tuyền gây bất ngờ khi thể hiện giọng ca đầy nội lực qua ca khúc Người đi dây thép. Tiết mục biểu diễn của anh đã nhận được sự khen ngợi từ phía huấn luyện viên và giúp anh có một vé vào lớp A. 

Sao nam Trung Quốc phẫu thuật 8 lần vì hở hàm ếch-3

Khi chia sẻ về quá khứ, nam thần tượng không hề che giấu cuộc sống vất vả năm xưa. Anh luôn thể hiện thái độ tích cực, lạc quan, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Hàn Bội Tuyền khẳng định anh đến với Sáng Tạo Doanh 2021 là để nghiêm túc theo đuổi làm ca sĩ. Anh cũng hy vọng những người không may bị hở hàm ếch như anh cũng có thể tự tin và mạnh mẽ theo đuổi ước mơ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-trung-quoc-phau-thuat-8-lan-vi-ho-ham-ech-n-253850.html

Hàn Bội Tuyền Sáng Tạo Doanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao