Sao nam trước tin đồn giới tính: Kẻ im lặng, người khẳng định "chuẩn men"

Đứng trước tin đồn đồng tính, sao Việt lại chọn những cách đối diện khác nhau.

Những tin đồn về giới tính của sao Việt không phải là điều hiếm thấy trong Vbiz. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán về giới tính của mình, sao Việt cũng chọn những cách đối mặt khác nhau. Người thì lớn tiếng khẳng định mình "chuẩn men", thậm chí liên tục khoe ảnh tình cảm với hết người đẹp này đến người đẹp khác. Kẻ lại chọn cách im lặng, "bơ" tin đồn đi mà sống. Có người lại lẳng lặng làm đám cưới mà không đôi co qua lại bất kì câu nào...

Cao Thái Sơn

Năm 2012, Cao Thái Sơn vướng phải một scandal lớn khi anh bị tố cáo lừa tình lừa tiền của người tình đồng tính. Adam Nguyễn - người tố cáo Cao Thái Sơn là một Việt Kiều tại Mỹ. Không chỉ tung bằng chứng về số tiền Cao Thái Sơn nợ anh, mà Adam Nguyễn còn đăng tải rất nhiều hình ảnh thân thiết quá mức của mình và nam ca sĩ "Con đường mưa". Tuy nhiên, giữa bão scandal khi ấy, Cao Thái Sơn đã tuyên bố: "Tôi chuẩn men". Câu trả lời đanh thép của Cao Thái Sơn trở thành trào lưu ảnh chế của giới trẻ năm đó.


Adam Nguyễn chia sẻ rất nhiều hình ảnh tình cảm của anh và Cao Thái Sơn
để chứng minh nam ca sĩ là người đồng tính

Rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của cả hai được đăng tải trên mạng xã hội

Ngay sau khi khẳng định "Tôi chuẩn men", Cao Thái Sơn liên tục công khai tình cảm cùng nhiều sao nữ. Đầu tiên là úp mở chuyện tình cảm cùng Quế Vân. Dù chưa bao giờ thừa nhận nhưng Cao Thái Sơn liên tục xuất hiện cùng người đẹp, thậm chí còn dành cho Quế Vân những nụ hôn âu yếm. Sau đó một thời gian, người ta lại thấy Cao Thái Sơn cùng Hồng Quế công khai ôm hôn cực kì tình cảm. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn dù ôm hôn cả hai người đẹp nhưng lại khẳng định trong một bài phỏng vấn rằng mình chưa bao giờ thừa nhận yêu Quế Vân hay Hồng Quế (!?). Nam ca sĩ cũng khẳng định anh không cố tình tạo scandal tình cảm để che giấu lùm xùm về giới tính của mình.

Cao Thái Sơn hôn Quế Vân rất tình cảm

Thân mật trên mức bạn bè cùng Hồng Quế

Sau thời gian ỡm ờ tình cảm cùng Quế Vân, Hồng Quế, Cao Thái Sơn công khai tình cảm cùng bạn gái 9x Bảo Phương. Hai người thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau ở nơi công cộng cũng như trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi này cũng đường ai nấy đi. Tuy trải qua nhiều chuyện tình cảm với vài người đẹp nhưng scandal về giới tính của nam ca sĩ họ Cao vẫn khiến nhiều người luôn nhớ đến. 

Cao Thái Sơn công khai tình cảm với bạn gái 9x nhưng sau đó cuộc tình cũng tan vỡ 

Đan Trường

Năm 2013, Đan Trường dính phải scandal đình đám nhất trong suốt sự nghiệp của anh. Dung Peppy - một fan của Đan Trường đã tố cáo anh là gay và lừa tình lừa tiền của cô. Trước đó, những tin đồn về giới tính của anh Bo luôn là câu chuyện nhiều người nhắc đến. Không ít lần người ta đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn. Sau khi Dung Peppy lên tiếng tố Đan Trường là người đồng tính, nghi án này lại tiếp tục dậy sóng. 

Giữa bão scandal, Thủy Tiên vẫn quyết định kết hôn cùng Đan Trường

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Đan Trường chuẩn bị kết hôn cùng Thủy Tiên. Giữa bão scandal, Thủy Tiên đã lên tiếng bênh vực người chồng tương lai của mình. Cô luôn bên cạnh Đan Trường để giải quyết khủng hoảng của scandal năm ấy. Sau đó, cả hai tổ chức một đám cưới linh đình tại khách sạn 5 sao ở Sài Gòn. Thủy Tiên chọn cách tin tưởng và sát cánh cùng chồng mình vượt qua dư luận. Sau đám cưới, hình ảnh hạnh phúc của Đan Trường - Thủy Tiên cũng đã đẩy lùi scandal về giới tính của anh Bo. 

Đàm Vĩnh Hưng

Là nam ca sĩ có sức hút đặc biệt của Vbiz nhưng hiện tại, dù ở tuổi ngoài tứ tuần, Đàm Vĩnh Hưng vẫn "đơn thân lẻ bóng". Trước đó, dù Mr Đàm công khai hình mẫu lý tưởng của mình là Mỹ Tâm nhưng anh chưa bao giờ công khai tình cảm với bất kỳ người phụ nữ nào. Bên cạnh đó, những hình ảnh giả gái hay sự tình cảm quá mức giữa anh và Dương Triệu Vũ hay Hoài Linh khiến những nghi ngờ về giới tính của Mr Đàm ngày càng lên cao. Nhất là khi Dương Triệu Vũ tuyên bố: "Hãy gọi tôi là người tình của Đàm Vĩnh Hưng".

Dù công khai mẫu người lý tưởng là Mỹ Tâm nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn 
vướng phải nghi án đồng tính

Đối diện với scandal về giới tính, Đàm Vĩnh Hưng chọn cách... làm lơ. Không phủ nhận cũng chẳng khẳng định, ông hoàng nhạc Việt cứ mặc kệ những tin đồn ấy không phải nói về mình. Anh vẫn cứ hôn Hoài Linh trên sân khấu, vẫn cứ tình cảm cùng Dương Triệu Vũ... Nhưng chưa bao giờ lên tiếng để nói về scandal của bản thân. Đàm Vĩnh Hưng cứ miệt mài làm việc và để những tin đồn ấy trôi qua một cách nhẹ nhàng nhất.

Đàm Vĩnh Hưng hôn Hoài Linh trên sân khấu

Quang Dũng

Quang Dũng và Jenifer Phạm từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Năm 2007, cả hai kết hôn tại Mỹ sau khi làm đám hỏi trước đó tại Sài Gòn. Năm 2008, bé Bảo Nam ra đời khẳng định hạnh phúc của cặp đôi này. Tuy nhiên, đến năm 2011, Quang Dũng bất ngờ tuyên bố anh và Jenifer Phạm đã ly hôn từ 2 năm trước. Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ này là do nghi án Quang Dũng là người đồng tính. Người ta đồn đại rằng Jenifer phát hiện nam ca sĩ là gay và cô đã chủ động chia tay.

Quang Dũng chọn cách không quan tâm về tin đồn mình là gay

Để đáp lại tin đồn về giới tính này, Quang Dũng chỉ chọn cách im lặng. Anh cho rằng: "Những lời đồn đoán không quan trọng bằng giá trị sự hiểu biết của bản thân, còn để đính chính hay giãi bày về giới tính là rất vô duyên".

Lương Mạnh Hải

Từ khi được biết đến với vai trò là một diễn viên, Lương Mạnh Hải hầu như chỉ trung thành với phim của Vũ Ngọc Đãng. Bản thân vị đạo diễn này cũng không ngần ngại để "gà cưng" của mình đảm nhận vai chính trong các tác phẩm của anh. Chính bởi sự "dính nhau như sam" của Lương Mạnh Hải và Vũ Ngọc Đãng nên tin đồn về giới tính của cặp đôi này bắt đầu xuất hiện. Gắn bó với nhau gần 10 năm, tình cảm của họ chắc hẳn là rất khăng khít. 

Lương Mạnh Hải và Vũ Ngọc Đãng đã có 10 năm gắn bó

Tuy nhiên, đối mặt với những lời đồn đoán về giới tính, Lương Mạnh Hải vẫn luôn ỡm ờ không phủ nhận cũng chẳng khẳng định. Anh từng trả lời rằng: "Giới tính nào không quan trọng. Tôi thấy hài lòng và tự hào với cuộc sống của mình, nhất là những gì mà mình làm được.Thế là vui rồi". Giờ đây, Lương Mạnh Hải và Vũ Ngọc Đãng vẫn cứ bên cạnh nhau và hằng ngày sống cùng với những tin đồn về giới tình của mình.

Quang Vinh

Quang Vinh và Lý Quý Khánh sở hữu tình bạn khăng khít nhiều năm trời và là cặp đôi nhiều người ngưỡng mộ. Hai người cùng nhau làm việc, cùng nhau ăn cơm, cùng nhau đi du lịch và thường xuyên có những cử chỉ thân mật. Chính bởi sự gắn bó này, nhiều người cho rằng Quanh Vinh và Lý Quý Khánh đang yêu nhau. 

Quang Vinh và Lý Quý Khánh chọn cách mặc kệ dư luận trước tin đồn đồng tính

Đứng trước nghi án về giới tính, Quang Vinh và Lý Quý Khánh vẫn vô cùng thoải mái mà trả lời rằng: "Giữa chúng tôi còn hơn cả tình yêu". Mặc kệ dư luận, cặp đôi này vẫn hằng ngày bên nhau cùng tận hưởng cuộc sống và giúp đỡ nhau trong công việc. Không bận tâm đến những gì người khác nói, có vẻ như cuộc sống của cặp đôi này lại thoải mái và thăng hoa hơn.

Isaac 365

Những tin đồn về giới tính của Isaac xuất hiện khi anh và thành viên Jun của 365 thường xuyên có những cử chỉ thân mật quá mức với nhau. Thậm chí, cặp đôi này còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan 365. Chính bởi vậy, có tin đồn rằng cả Isaac và Jun đều là người đồng tính và họ đang yêu nhau.



Isaac và Jun thường xuyên thân mật bên nhau

Tuy nhiên, mới đây Isaac đã thẳng thắn trả lời về tin đồn đồng tính của mình rằng: "Không, tôi không phải là gay. Tôi là trai thẳng. Tôi bị hấp dẫn bởi con gái". Trong suốt thời gian "sống chung với lời đồn", đây là lần đầu tiên Isaac công khai phủ nhận tin đồn đồng tính của mình.

Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất