Sao nam Vbiz bị chửi oan ức chỉ vì... xuống tóc

Người chê "xấu", người sử dụng từ ngữ cợt nhả liên quan tới gia đình, tôn giáo để mỉa mai Trần Tùng Anh.

Trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, nhiều cánh mày râu phải đối diện với đầu tóc xuề xòa vì hàng quán đóng cửa. Trước tình hình đó, không ít quý ông giao phó "quả đầu" cho vợ hoặc người thân xử lý giùm, không ngại đẹp xấu ra sao.

Ca sĩ Trần Tùng Anh lại là trường hợp đặc biệt. Chẳng biết nhờ vả ai, chàng trai sinh năm 1995 tự cắt tóc cho mình. Tuy nhiên, "đầu không xuôi thì đuôi không lọt", anh đã làm hỏng mái tóc ngay từ những đường tông đơ đầu tiên.

Sao nam Vbiz bị chửi oan ức chỉ vì... xuống tóc-1Sao nam Vbiz bị chửi oan ức chỉ vì... xuống tóc-2
Trần Tùng Anh hì hụi cắt tóc cho mình.

Sau một hồi loay hoay, Trần Tùng Anh tạo ra một "quả đầu" lởm chởm, không biết phải mô tả làm sao. Anh tự "cứu" mình bằng cách... cạo nhẵn, khỏi phải lăn tăn sửa chữa.

Sao nam Vbiz bị chửi oan ức chỉ vì... xuống tóc-3Sao nam Vbiz bị chửi oan ức chỉ vì... xuống tóc-4
Quả đầu trọc lốc của nam ca sĩ sau khi "tự xử".

Khoe mái đầu nhẵn bóng trên MXH, Tùng Anh khiến nhiều người trầm trồ, thích thú vì "chơi lớn", bởi hình thức ít nhiều ảnh hưởng tới công việc của một ca sĩ. Trong đó có Ali Hoàng Dương, Phan Anh, Puka...

Cũng có người khen giọng ca trẻ... vẫn đẹp trai dù đầu không còn sợi tóc nào.

Nhưng đáng chú ý, một số lại dùng những từ ngữ khó nghe để nói về hình thức Trần Tùng Anh. Người chê "xấu", người thậm chí sử dụng từ ngữ cợt nhả liên quan tới gia đình, tôn giáo để mỉa mai.

Sao nam Vbiz bị chửi oan ức chỉ vì... xuống tóc-5
Một trong những bình luận gây sốc về giọng ca trẻ.

Mới đây nhất, nam ca sĩ đăng đàn đáp trả những lời khó nghe. "Cắt cái tóc mà bị chửi quá trời, nhưng khổ quá, tự chửi tự nghe, ai nghe", anh viết kèm những hình ảnh mới.

Nhiều người nhắn nhủ nam ca sĩ đừng bận tâm những phát ngôn công kích, bởi ai nói sẽ tự "gánh nghiệp".

Sao nam Vbiz bị chửi oan ức chỉ vì... xuống tóc-6Sao nam Vbiz bị chửi oan ức chỉ vì... xuống tóc-7

Trần Tùng Anh sinh năm 1995, tại Bắc Giang, theo học Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, được biết đến với giọng hát phi giới tính.

Năm 2017, nam ca sĩ tham gia cuộc thi The Voice - Giọng Hát Việt, trở thành học trò của Thu Minh. Năm 2019, anh là thí sinh Gương Mặt Thân Quen.

Sau những cuộc thi, Trần Tùng Anh dù chưa phải cái tên quá đình đám nhưng vẫn được chú ý, nhiều lần thể hiện giọng hát đặc biệt, giàu kỹ thuật trên truyền hình.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-tran-tung-anh-bi-chui-vi-xuong-toc-n-271622.html

trần tùng anh Diễn viên Puka Thu Minh

Tin tức mới nhất