Tam ca Huy Khánh - B Trần - La Thành hợp sức dùng 'tiếng hát át tiếng bom'

Dù toàn "tông điếc" nhưng cả ba vẫn mạnh dạn kết hợp với nhau để thể hiện tài năng âm nhạc trong Sao nhập ngũ tập 9.

Trong Sao nhập ngũ tập 9, sau buổi tập bắn súng, các nghệ sĩ đã có buổi sinh hoạt tập hát ca khúc truyền thống biển đảo mang tên Lướt sóng ra khơi.

Huy Khánh là nhân vật được "canh me" nhiều nhất, liên tục bị bắt lên hát dù đã nhiều lần chia sẻ mình không biết hát và lèo lái qua cho La Thành. Không trốn được, nam diễn viên vẫn phải thể hiện giọng hát "hủy diệt" của mình. Dẫu hát như đọc nhưng Huy Khánh liên tục được các đồng đội vỗ tay cổ động, khiến anh cảm thấy rất sướng.

Huy Khánh cười bảo: “Chắc các đồng chí trình độ thẩm âm cũng ngang tôi, hát cũng ngang tôi nên khi tôi cất tiếng hát, các đồng chí đó vui lắm, sướng vì gặp người cùng cảnh ngộ với mình”.


Clip: Huy Khánh hát như đọc.

Đến khi bắt cặp thi hát thì Huy Khánh lại chung đội với La Thành và B Trần. Cùng là những "tông điếc" với nhau nên cả ba quyết định sẽ dùng "tiếng hát át tiếng bom" để thi đấu với đội toàn thành phần ca sĩ Jun Phạm - Minh Châu - Anh Đức. 


Clip: Bộ ba Huy Khánh - La Thành - B Trần tự tin thể hiện "tiếng hát át tiếng bom". Phần trình diễn của các ngôi sao khiến dân mạng bật cười nghiêng ngả.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


La Thành Sao nhập ngũ B Trần Huy Khánh

Tin tức mới nhất