Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm

Trước khi cắt tóc, Ưng Đại Vệ bất ngờ xin chỉ huy cho tháo mái tóc giả sử dụng bấy lâu nay. Hành động của anh khiến đồng đội đi từ bất ngờ tới... bật cười nắc nẻ.

Tập đầu tiên của chương trình Sao nhập ngũ mùa 7 vừa lên sóng với sự tham gia của 4 nhân vật trải nghiệm Tim - Châu Khải Phong - Ưng Đại Vệ - Dũng Bino.

Như thường lệ, bộ tứ tân binh có phần chào hỏi chỉ huy ngay sau khi đặt chân vào môi trường quân đội. Ưng Đại Vệ và Tim tự tin giới thiệu bản thân. Tuy nhiên, em út Dũng Bino ngay lập tức bị “khớp” trước chỉ huy nghiêm khắc, còn Châu Khải Phong bị nhắc nhở về tác phong ban đầu. 

Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm-1
Từ trái qua phải: Ưng Đại Vệ - Dũng Bino - Châu Khải Phong - Tim

Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm-2
Bộ tứ tân binh nhận quân tư trang

Cắt tóc 3 phân luôn là nội dung được mong đợi nhất mỗi mùa Sao nhập ngũ. Đây là nỗi lo sợ của không ít nhân vật trải nghiệm và bộ tứ tân binh mùa 7 cũng không ngoại lệ. 

Bạn đầu, cả 4 chàng trai đều xin không cắt tóc để giữ gìn diện mạo phục vụ cho công việc nghệ thuật sau khi ra quân. Tuy nhiên, chỉ huy không bằng lòng và yêu cầu họ phải chấp hành nghiêm túc quy định trong quân đội. 

Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm-3

Khôi hài nhất là trường hợp của Ưng Đại Vệ. Trước khi xuống tóc anh buộc phải tháo mái tóc giả sử dụng bao năm qua. Hành động của nam ca sĩ khiến đồng đội từ ngạc nhiên đến... bật cười nắc nẻ. 

Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm-4
Ưng Đại Vệ không may bị lộ tẩy... sử dụng tóc giả bấy lâu nay

Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm-5
Hình ảnh 4 chiến sĩ mới sau khi cắt tóc chuẩn 3 phân

Ngay buổi chiều đầu tiên vào đơn vị, 4 tân binh lập tức phải tham gia huấn luyện chào báo cáo và học điều lệnh đội ngũ.

Với nội dung này Châu Khải Phong khiến cả tiểu đội không thể nhịn cười bởi dáng đi đều mang phong cách “quăng chài” không giống ai. Trái lại, Tim thể hiện hình ảnh một người chiến sỹ gương mẫu với khẩu lệnh và dáng đi chuẩn mực nhận được lời khen từ đại đội trưởng.

Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm-6Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm-7

Nội dung huấn luyện thứ hai trong buổi chiều chính là học các tư thế chiến thuật. Khác với các mùa trước, trong mùa 7 mỗi nhân vật trải nghiệm được biên chế cho một loại súng khác nhau.

Chính vì vậy, trong khi các đàn anh để không gặp trở ngại lớn thì em út Dũng Bino lại thấy khó khăn bởi phải mang theo khẩu súng PKM với trọng lượng rỗng đã đạt tới 7,5 kg. Thử thách này quả thực quá khó với chàng diễn viên 5S Online.

Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm-8Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm-9Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm-10Cho đến khi bị yêu cầu cắt tóc trước khi nhập ngũ, Ưng Đại Vệ mới bị lộ mái tóc giả che trán hói suốt nhiều năm-11

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Dũng Bino Châu khải phong ca sĩ Tim Sao nhập ngũ ưng đại vệ

Tin tức mới nhất