'Mr Cần Trô' cười kiểu con vịt giống đến kinh ngạc khiến đồng đội tròn mắt phấn khích

Được đề nghị thể hiện một điệu cười để mang lại sự sảng khoái cho mọi người, Xuân Nghị cười ngay kiểu... con vịt khiến đồng đội vô cùng phấn khích.

Mới đây, tập 6 của chương trình Sao nhập ngũ mùa 6 lên sóng. Khép lại ca gác đêm với nỗi sợ hãi của "Mr Cần Trô" Xuân Nghị và tinh thần quả cảm hoàn thành nhiệm vụ của Juun Đăng Dũng, các chiến sĩ cùng bước vào một thử thách mới là hành quân.

Với quãng đường huấn luyện 8 km đường rừng, nhiệt độ ngoài trời 35 độ C và tổng cân nặng quân tư trang khoảng 25 kg mang trên vai, đây là nội dung đòi hỏi sức bền cũng như ý chí vững vàng của người lính. 

Mr Cần Trô cười kiểu con vịt giống đến kinh ngạc khiến đồng đội tròn mắt phấn khích-1

Không khí vui vẻ, hồ hởi của các chiến sĩ vụt tắt sau 1 km đầu tiên. Hành quân không đơn giản, vượt qua 4 km đường dốc thoải và chưa nhiều trắc trở, cả trung đội sững lại khi trước mặt là chặng đường dốc cao. 

Ngay lúc đó chỉ huy phát thêm còi cơ động khiến cả trung đội gần như không thể định hình nổi mình sẽ vượt qua thế nào. Đại Nhân đau chân tới mức vừa chạy vừa phải có đồng đội đỡ balo. Trong khi đó, Xuân Nghị vừa chạy vừa nói như mê sảng. Juun Đăng Dũng đã có phần thấm mệt và không còn sung sức như ít phút trước.

Mr Cần Trô cười kiểu con vịt giống đến kinh ngạc khiến đồng đội tròn mắt phấn khích-2Mr Cần Trô cười kiểu con vịt giống đến kinh ngạc khiến đồng đội tròn mắt phấn khích-3Mr Cần Trô cười kiểu con vịt giống đến kinh ngạc khiến đồng đội tròn mắt phấn khích-4
Biểu cảm vô cùng mệt mỏi của 3 tân binh: Xuân Nghị - Juun Đăng Dũng - Đại Nhân.

Kết thúc chặng đường hành quân, 3 chiến sĩ được chuyến sang huấn luyện nội dung bắn súng AK. Điểm khác biệt lớn nhất khi học nội dung bắn súng AK của bộ đội phòng hóa là ngắm bắn khi đang sử dụng mặt nạ nếu chỉ huy phát lệnh trong vùng nhiễm độc.

Xuân Nghị và Juun Đăng Dũng bắn trước, trong lúc đó Đại Nhân đứng theo dõi. Anh chàng dù nói không sợ gì hết nhưng nét mặt căng tới mức “đơ” luôn khi phát súng đầu tiên nổ.

Juun Đăng Dũng và Xuân Nghị thì hết sức phấn khích, thậm chí khi bắn xong còn cảm thấy “đã”. Đại Nhân đã gạt qua được nỗi sợ và tìm được lại cảm giác “sung sức” khi thực hành bắn và được nhận xét là điểm xạ rất tốt. 

Mr Cần Trô cười kiểu con vịt giống đến kinh ngạc khiến đồng đội tròn mắt phấn khích-5Mr Cần Trô cười kiểu con vịt giống đến kinh ngạc khiến đồng đội tròn mắt phấn khích-6Mr Cần Trô cười kiểu con vịt giống đến kinh ngạc khiến đồng đội tròn mắt phấn khích-7

Trong tập 6 mùa 6, các chiến sĩ trải nghiệm đã được thực hiện nhiệm vụ tăng gia chưa bao giờ xuất hiện trong Sao nhập ngũ - đó là tham gia căng lưới kéo cá trong ao đơn vị.

Trong khi Xuân Nghị không mấy lạ lẫm và lo sợ khi làm nhiệm vụ này thì Đại Nhân và Juun Đăng Dũng lại e sợ khi phải lội chân xuống ao và “chịu” cảm giác dẫm chân lên bùn.

Vất vả cả một buổi nhưng chỉ đánh được những con cá nhỏ không theo yêu cầu của chỉ huy, cả tiểu đội đành phải thả lại những chú cá trong lưới xuống ao. 

Mr Cần Trô cười kiểu con vịt giống đến kinh ngạc khiến đồng đội tròn mắt phấn khích-8Mr Cần Trô cười kiểu con vịt giống đến kinh ngạc khiến đồng đội tròn mắt phấn khích-9

Sau một ngày dài với những thử thách khá “hóc búa” cả tiểu đội đã có một buổi tối sinh hoạt vui vẻ với những màn đàn hát và tấu hài vô cùng thân mật. Đặc biệt là "Mr Cần Trô", anh trổ tài cười bằng tiếng... con vịt khiến đồng đội ai cũng hồ hởi, phấn khích.


Clip: "Mr Cần Trô" cười kiểu con vịt siêu hài.

Thế nhưng, một ngày dài không dễ trôi qua như vậy với giai đoạn “nước rút” này. 23h đêm, khi các chiến sỹ bắt đầu sâu giấc nồng thì tiếng còi báo động kiểm tra tác phong vang lên.

Điều gì sẽ xảy ra với 3 chàng chiến sĩ mới còn đang lơ mơ ngủ? Diễn biến hấp dẫn sẽ có trong tập 7 sắp tới.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


xuân nghị đại nhân Juun Đăng Dũng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao