Sao nhí 'Hoa Thiên Cốt' từng bị chê xấu xí giờ ra sao?

Từng là sao nhí sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ, Lục Tử Nghệ đã quyết định rời showbiz sau khi chịu đựng những lời miệt thị ngoại hình.

Lục Tử Nghệ sinh năm 2001, là một trong những sao nhí đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 4 tuổi trong bộ phim truyền hình Ái nhân hương.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, Lục Tử Nghệ còn được công chúng yêu mến nhờ vào lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt.

Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-1

Cô có cơ hội hợp tác chung với nhiều diễn viên nổi tiếng, như Trần Hảo. Lục Nghị có mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Sinh tử điệp luyến, Ỷ thiên đồ long ký...

Bên cạnh đó, sao nhí cũng được ưu ái là người xuất hiện cùng Thành Long trong đêm gala mừng xuân, quy tụ dàn sao hạng A của Cbiz.

Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-2
Lục Tử Nghệ cùng Trần Hảo

Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-3
và xuất hiện cùng Thành Long

Năm 2014, nữ diễn viên tái xuất màn ảnh nhỏ qua vai diễn đệ tử Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Hoa Thiên Cốt. Ở tuổi 14, Lục Tử Nghệ không còn sở hữu ngoại hình đáng yêu, dễ thương như xưa.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận chỉ trích, chê bai nhan sắc sao nhí một thời. 

Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-4
Khi lớn lên, Lục Tử Nghệ bị chê kém sắc, đường nét thô, khác hẳn khi xưa

Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-5

Những lời chê bai là nguyên do lớn nhất khiến Lục Tử Nghệ rút khỏi showbiz. Nữ diễn viên lựa chọn ra nước ngoài du học và trở về cuộc sống một học sinh bình thường.

Trên mạng xã hội, cô rất ít khi chia sẻ hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Qua vài bức ảnh, có thể thấy sau khi trưởng thành, đường nét trên khuôn mặt Lục Tử Nghệ thanh tú và xinh xắn hơn. Dù vẫn được nhiều người hâm mộ ủng hộ, song dường như nữ diễn viên không có ý định trở lại hoạt động nghệ thuật. 

Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-6
Lục Tử Nghệ hiện tại

Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-7Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-8Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-9Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-10Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-11Sao nhí Hoa Thiên Cốt từng bị chê xấu xí giờ ra sao?-12

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nhi-luc-tu-nghe-tung-bi-che-xau-xi-gio-ra-sao-n-245232.html

Lục Tử Nghệ Trần Hảo Sao nhí Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất