Giáo viên phim Hàn: người nhiều nữ sinh theo đuổi, kẻ bị học trò khiếp sợ

9 thầy cô giáo trong phim Hàn dưới đây mỗi người một tính cách, cá tính riêng đã tạo ấn tượng với khán giả.

1. Jung In Jae - "School 2013" (Học đường 2013) 

Loạt series phim School được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến. Trong bộ phim School 2013 có lẽ ai cũng phải ấn tượng với cô giáo Jung In Jae (Jang Na Ra).

Giáo viên phim Hàn: người nhiều nữ sinh theo đuổi, kẻ bị học trò khiếp sợ-1

Sở hữu ngoại hình có chút trẻ con, đáng yêu, dáng người nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng nhiệt huyết. Đối với các học sinh cá biệt cô không bao giờ bỏ mặc mà luôn cố gắng ở bên bảo ban, giúp đỡ họ.

Jung In Jae là đại diện cho những giáo viên nhiệt tình, rất có trách nhiệm và luôn khiến học sinh cảm thấy thoải mái, dễ dàng chia sẻ mọi điều.

2. Seo Yi Soo - "Gentleman’s Dignity" (Phẩm Chất Quý Ông)

Với nhan sắc xinh đẹp, dễ mến cô giáo Seo Yi Soo (Kim Ha Neul) được các học sinh yêu quý và trở thành hình mẫu khiến nhiều nam sinh rung động. 

Giáo viên phim Hàn: người nhiều nữ sinh theo đuổi, kẻ bị học trò khiếp sợ-2

Seo Yi Soo luôn toát lên phong thái nhẹ nhàng, nhã nhặn và có gu thời trang cực kỳ thu hút. Cô là hình mẫu một giáo viên tâm lý, luôn đứng về phía học trò của mình nhưng cũng đủ nghiêm khắc để học trò phải kính trọng.

Seo Yi Soo chính là giáo viên mà nhiều học sinh Hàn Quốc mong muốn được có ngoài đời thực.

3. Do Min Joon - "You Came From Stars" (Vì Sao Đưa Anh Tới)

Do Min Joon (Kim Soo Hyun) là một giảng viên mỹ nam, có một lượng fan đông đảo các nữ sinh đại học theo đuổi. Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, phong độ cùng lượng kiến thức khổng lồ, uyên bác, anh cũng thường đem đến những bài học thú vị cho học trò của mình.

Đây chính là kiểu giảng viên đẹp trai, trẻ trung và toát lên sự thông minh khó cưỡng mà nhiều nữ sinh mến mộ tại trường đại học.

Giáo viên phim Hàn: người nhiều nữ sinh theo đuổi, kẻ bị học trò khiếp sợ-3

4. Yoon Hyeon Jong - "Racket Boys" (Đội Cầu Lông Thiếu Niên)

Yoon Hyeon Jong (Kim Sang Kyung) là một thầy giáo, huấn luyện viên đội tuyển cầu lông trường trung học. Anh chính là kiểu giáo viên cực kỳ hiền lành, dễ mến, thường xuyên gây cười và bị học trò "đè đầu cưỡi cổ".

Giáo viên phim Hàn: người nhiều nữ sinh theo đuổi, kẻ bị học trò khiếp sợ-4

Anh không quá xuất sắc nhưng lại cực kỳ chăm chỉ và yêu thương học trò hết lòng như con cái của mình. Đây là một giáo viên sẽ khiến học sinh không có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng khi phải đến trường.

5. Ji Yoon Soo - "Melancholia" (Góc Khuất Học Đường)

Toán học là một môn cực kỳ “khó nhằn” mà học sinh nào cũng sợ. Tuy nhiên, nếu được học toán cùng cô giáo Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) thì có lẽ toán học sẽ trở nên thú vị hơn. 

Giáo viên phim Hàn: người nhiều nữ sinh theo đuổi, kẻ bị học trò khiếp sợ-5

Cô giáo Ji Yoon Soo luôn cực kỳ tâm huyết, có trách nhiệm và mang đến cho học sinh những cách nhìn mới về môn học. Cách giảng dạy của cô khiến học sinh dễ hiểu và hứng thú hơn.

Cô luôn muốn học sinh học tập một cách thoải mái, tự do hơn chứ không theo những quy tắc và phương pháp cũ.

6. Hong Ji Hong - "Doctors" (Chuyện Tình Bác Sỹ)

Thầy giáo Hong Ji Hong (Kim Rae Won) chính là một “soái ca” mà nhiều nữ sinh phải phát cuồng. Anh sở hữu nhiều ưu điểm: đẹp trai, tài giỏi, gia đình có điều kiện, tính cách dễ mến.

Giáo viên phim Hàn: người nhiều nữ sinh theo đuổi, kẻ bị học trò khiếp sợ-6

Hong Ji Hong toát lên phong thái đĩnh đạc lại vừa dễ gần khiến học sinh nào cũng muốn theo học một người thầy giáo như vậy. Anh cũng luôn quan tâm và giúp đỡ cho học sinh có hoàn cảnh kém may mắn.

7. Yoon Tae Woong - "Reply 1997" (Lời Hồi Đáp 1997)

Thầy giáo Yoon Tae Woong (Song Jong Ho) sở hữu vẻ ngoài cao ráo, ánh mắt thông minh, phong thái chững chạc. Với học sinh, thầy giáo như Yoon Tae Woong đôi khi khiến họ cảm giác chỉ như một người anh dễ mến, không hề có khoảng cách thầy - trò quá lớn.

Anh khiến học sinh cảm giác thoải mái, dù đôi khi tỏ vẻ nghiêm túc nhưng thực chất lại rất hiền lành và dễ bị bắt nạt.

Giáo viên phim Hàn: người nhiều nữ sinh theo đuổi, kẻ bị học trò khiếp sợ-7

 

8. Cheon Seo Jin - "Penthouse" (Cuộc Chiến Thượng Lưu) 

Nhân vật cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) trong phim Penthouse đang gây ấn tượng mạnh trong thời gian gần đây. Đây là điển hình của một giáo viên quá “chuộng” thành tích, tham vọng và làm mọi việc để đạt được mục đích.

Giáo viên phim Hàn: người nhiều nữ sinh theo đuổi, kẻ bị học trò khiếp sợ-8

Ngoài ra, Cheon Seo Jin luôn ưu ái cho “người nhà”, lạm dụng quyền lực để chèn ép người khác. Cheon Seo Jin luôn khiến người khác cảm thấy đáng sợ khi ở gần và làm việc cùng. 

9. Kim Joo Young - "Sky Castle" (Lâu Đài Trên Không) 

Cùng với Cheon Seo Jin, Kim Joo Young (Kim Seo Hyung) là một giáo viên phản diện. Kim Joo Young là một giáo viên cực kỳ tài năng, có những cách dạy học sinh khá đặc biệt.

Tuy nhiên, nếu cô giáo này đi đúng đường và thực sự tâm huyết thì sẽ đào tạo ra được rất nhiều học sinh tài năng và được phụ huynh “săn đón”.

Giáo viên phim Hàn: người nhiều nữ sinh theo đuổi, kẻ bị học trò khiếp sợ-9

Vì mặc cảm, tội lỗi khi bắt ép con gái mình học nhiều tới phát điên Kim Joo Young đã gây áp lực và trút giận lên những người học trò của mình. Nhiều người cảm thấy ghét nhưng cũng thương cảm và đáng tiếc cho tài năng của cô ấy.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9-giao-vien-an-tuong-tren-phim-han-n-285740.html

Ngày 20/11 Phim Hàn

Tin tức mới nhất