Sao nữ 'Dương Môn Hổ Tướng' bị bắt vì chơi ma túy

Nữ diễn viên Ngưu Manh Manh bị cảnh sát tạm giữ vì sử dụng ma túy vào tháng 5 vừa qua.

Tối 23/6, truyền thông Trung Quốc đưa tin cảnh sát đã bắt giữ một nhóm người sử dụng ma túy, trong đó có nữ diễn viên Ngưu Manh Manh. Được biết, Ngưu Manh Manh và bạn bè sử dụng ma túy trong một căn hộ ở quận Thuận Nghĩa, Bắc Kinh. 

Sau khi phá cửa tiến vào, cảnh sát phát hiện ngoài Ngưu Manh Manh còn có một nữ diễn viên khác, song người này không nổi tiếng.

Tuy nhiên trên trang mạng xã hội, ngôi sao họ Ngưu lại một mực phủ nhận chuyện chơi ma túy. Cô đăng tải bài viết chia sẻ việc từ tháng 5 đến nay ngày nào cũng ngồi livestream bán hàng và trò chuyện với người hâm mộ.

Sao nữ Dương Môn Hổ Tướng bị bắt vì chơi ma túy-1

Trước nhiều luồng thông tin, phía cảnh sát Bắc Kinh đã lên tiếng và xác nhận nữ diễn viên bị bắt chính là Ngưu Manh Manh.

Cảnh sát cho biết thêm, vì nữ diễn viên nhận sai, có thái độ hợp tác tốt, đồng thời vì lý do sức khỏe nên chỉ bị phạt hành chính, cải tạo không giam giữ, được điều trị ma túy trong cộng đồng.

Ngưu Manh Manh sinh năm 1982, nhận được nhiều sự chú ý qua các tác phẩm Hồng phấn thế gia, Dương môn hổ tướng... Bên cạnh đó, người đẹp còn được nhận xét là "Tiểu Trương Mạn Ngọc" vì sở hữu nhan sắc có nhiều điểm tương đồng với đàn chị.

Sao nữ Dương Môn Hổ Tướng bị bắt vì chơi ma túy-2

Họ Ngưu từng có 2 mối tình nhiều sóng gió với Lý Thần và Trương Mặc, con trai Trương Quốc Lập. Năm 19 tuổi, cô gặp gỡ Lý Thần trên phim trường 17 tuổi không khóc, đây được coi là tác phẩm bén duyên cho hai người. 

Riêng về phía Trương Mặc, anh cũng từng bị bắt giam với tội danh sử dụng ma túy vào năm 2012. 

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng do diễn xuất hạn chế nên sự nghiệp của Ngưu Manh Manh vẫn giậm chân tại chỗ. Ngoài ra cô liên tục vướng vào những scandal như mắc bệnh ngôi sao, phẫu thuật thẩm mỹ..., nên bị công chúng quay lưng, dần rời xa showbiz. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguu-manh-manh-bi-bat-vi-su-dung-ma-tuy-n-226567.html

Ngưu Manh Manh ma túy diễn viên

Tin tức mới nhất