Sao nữ Hàn có 2 người tình đều dính lùm xùm tình ái chấn động

Không hẹn mà gặp 2 người tình màn ảnh gần đây của Shin Min Ah đều từng có phốt liên quan đến chuyện tình cảm.

Kim Seon Ho

Vào năm 2021, Shin Min Ah và Kim Seon Ho đã tạo nên một cơn sốt lớn khi kết hợp với nhau trong bộ phim chữa lành Hometown Cha-Cha-Cha. Bộ phim đạt được thành công vang dội và được yêu mến khắp mọi nơi.

Sao nữ Hàn có 2 người tình đều dính lùm xùm tình ái chấn động-1

Sau bộ phim này, cả hai diễn viên nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả đặc biệt là Kim Seon Ho. Nam diễn viên điển trai này vốn đã gây được ấn tượng mạnh trong vai phụ ở bộ phim Start-Up.

Tuy nhiên, khi đảm nhận vai chính sau đó anh ấy càng nhận được nhiều thiện cảm hơn nhờ ngoại hình quá hoàn hảo và lối diễn xuất gần gũi, tự nhiên.

Sao nữ Hàn có 2 người tình đều dính lùm xùm tình ái chấn động-2

Tưởng rằng đây sẽ là một cú hích hoàn hảo đưa nam diễn viên vươn tầm ngôi sao hạng A thì tin tức Kim Seon Ho bắt ép bạn gái cũ phá thai nổ ra gây chấn động làng giải trí và khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Theo đó, cô gái này đã tố cáo nam diễn viên sinh năm 1986 liên tục lấy tiền bồi thường, hôn nhân, danh tiếng ra để ép buộc cô phá thai. Đặc biệt, sau khi đứa bé không còn, Kim Seon Ho còn đòi chia tay. Kim Seon Ho cũng bị cáo buộc rằng thường xuyên nói xấu đồng nghiệp.

Sao nữ Hàn có 2 người tình đều dính lùm xùm tình ái chấn động-3

Cho dù sau đó nam diễn viên minh oan rằng anh đã hoàn thành mọi trách nhiệm với bạn gái cũ và không hề bắt ép cô phá thai,  nhưng hình ảnh của Kim Seon Ho đã không thể lấy lại được như trước.

Trong thời điểm đáng lẽ ra Kim Seon Ho sẽ có sự bứt phá lớn trong sự nghiệp thì anh ấy lại quyết định rời xa làng giải trí một thời gian.

Sao nữ Hàn có 2 người tình đều dính lùm xùm tình ái chấn động-4

Lee Byung Hun

Lee Byung Hun - người tình màn ảnh mới đây của Shin Min Ah trong Our Blues cũng từng khiến làng giải trí chao đảo về lùm xùm tình ái đời tư không kém gì Kim Seon Ho.

Sao nữ Hàn có 2 người tình đều dính lùm xùm tình ái chấn động-5

Lee Byung Hun luôn nổi tiếng là “trai hư”, “lắm tài nhiều tật”. Nam diễn viên đã từng khiến mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo “khóc hết nước mắt” và suy sụp khi cả hai chia tay.

Bên cạnh đó, nam tài tử điểm trai còn bị một cô gái ngoài ngành giải trí tố cáo về tội lừa tình. Theo đó, người này cho biết cô đã được Lee Byung Hun hứa hôn và sau đó từ bỏ sự nghiệp ở nước ngoài để trở về Hàn Quốc. Tuy nhiên, theo thời gian, cô đã bị ngôi sao tai tiếng bỏ rơi và hắt hủi.

Sao nữ Hàn có 2 người tình đều dính lùm xùm tình ái chấn động-6

Khi ai cũng tưởng Lee Byung Hun sẽ có một cuộc sống mới tốt đẹp với người vợ Lee Min Jung thì anh ấy đã bị phanh phui đi ngoại tình khi vợ mang thai sau đó còn bị hai tình nhân tống tiền. Đây là scandal đi vào lịch sử làng giải trí xứ Hàn. 

Sao nữ Hàn có 2 người tình đều dính lùm xùm tình ái chấn động-7

Dù bây giờ nam diễn viên thực sự đã hóa “trai ngoan” và tiếp tục đạt được những thành công vang dội trong sự nghiệp thì “vết nhơ” đó vẫn khó có thể rửa sạch.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shin-min-ah-co-2-nguoi-tinh-man-anh-deu-dinh-lum-xum-tinh-ai-n-307124.html

Kim Seon Ho Shin Min Ah Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao